:::     :::

'แม็ค'ตัววิ่งโคลท์สกระดูกแขนร้าวพลาดอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
728
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส อาจจะไม่สามารถใช้งาน มาร์ลอน แม็ค ราว 2-3 สัปดาห์หลังรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีกระดูกแขนขวาร้าวมาจากเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า มาร์ลอน แม็ค รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีจะพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์นี้กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ หลังตัววิ่งปีกสามกระดูกแขนขวาร้าวมาจากเกมชนะ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แม็ค บาดเจ็บแขนขวาถึงขั้นกระดูกร้าวจากเกมชนะ จากัวร์ส 33-13 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนหัวหน้าโค้ช ไรช์ จะเปิดเผยผ่านสื่อว่ารันนิ่งแบ็กปีสามจะเข้ารับการผ่าตัดในวันจันทร์และจะพลาดการลงเล่นเกมเยือน เท็กแซนส์ ในวันอาทิตย์นี้เป็นอย่างน้อย แต่ยังไม่กำหนดกรอบเวลาการกลับมาลงสนามของรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปี ซึ่งคาดว่าราว 2-3 เกม 


รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีบาดเจ็บในช่วงต้นควอเตอร์ 3 หลังทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงครึ่งแรก ถือบอลวิ่ง 14 ครั้ง ทะลวงเกมป้องกันของจากัวร์ส 109 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ก่อนที่ โจนาธาน วิลเลียมส์ จะลงมาเล่นแทนและถือบอลวิ่ง 13 ครั้ง ระยะ 116 หลา ซึ่งรวมถึงระยะ 48 หลาทะลายแนวป้องกันแจ็คสันวิลล์ทั้งแผง

วิลเลียมส์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวถือบอลหลักของ โคลท์ส ในเกมเยือน เท็กแซนส์ วันอาทิตย์นี้ ขณะที่ จอร์แดน วิลกิ้นส์ ซึ่งพลาดการลงเล่นเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากเจ็บข้อเท้าน่าจะพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกอีกคน รวมถึง นีไฮม์ ไฮนส์ ที่จะมีบทบาทในการบุกภาคพื้นดินมากขึ้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด