:::     :::

'เนกี้'ยันเปลี่ยนทรูบิสกี้เพราะเจ็บไม่ใช่ฟอร์มห่วย

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงควอเตอร์สุดท้ายเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เนื่องจากบาดเจ็บจากการยืนยันของหัวหน้าโค้ช

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าการเปลี่ยนควอร์เตอร์แบ็ก มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ออกจากสนามช่วงท้ายเกมเนื่องจากการบาดเจ็บสะโพกขวาโดยไม่เกี่ยวกับการทำผลงานแย่แต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น 

เนกี้ เปิดเผยว่า ทรูบิสกี้ บาดเจ็บบริเวณสะโพกขวาหลังถูกแซ็คในช่วงท้ายควอเตอร์สองในเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ 7-17 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนหัวหน้าโค้ชแบร์สจะให้เครดิตควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปียังต้องการที่จะอยู่ในท้าย ก่อนอาการจะหนักขึ้นในช่วงท้ายควอเตอร์ 4 จนต้องถอดออกจากสนามพร้อมส่ง เชส แดเนียลส์ ลงเล่นแทน ซึ่งมีการโต้เถียงกันเล็กน้อยระหว่างหัวหน้าโค้ชกับ ทรูบิสกี้ บริเวณข้างสนาม 


'ผมต้องการให้เขารู้, มาจากผมว่าเขาจะต้องซื่อสัตย์กับผมเกี่ยวกับความเจ็บปวดของเขาและที่ที่เขาอยู่' เนกี้ ชี้แจง 'ผมนั่งที่นั่นและผมบอกเขาว่า'ฟังนะ เราซาบซึ้งในความยากลำบากของคุณ คุณสามารถเป็นอย่างที่จะเป็นได้และต้องการที่จะอยู่ในเกม แต่ผมต้องตัดสินใจ' 

เนกี้ กล่าวเขาเขาทราบถึงความสงสัยในการบาดเจ็บของ ทรูบิสกี้ และการตัดสินใจที่จะถอดเขาออกจากเกมเมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งเกิดขึ้นเพราะการบาดเจ็บของควอร์เตอร์แบกวัย 25 ปี 

'มันขึ้นอยู่กับการบาดเจ็บของเขาและที่ที่เขาอยู่' หัวหน้าโค้ชแบร์สยืนยันเหตุผลการถอดทรูบิสกี้ออกจากเกมพ่าย แรมส์ 


ทรูบิสกี้ ขว้างคอมพลีต 24 จาก 43 ครั้ง ระยะ 190 หลา, ทำหนึ่งสกอร์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 65.1 โดยอดีตดราฟท์คนที่ 2 คลาส 2017 ขว้างเพียง 1,390 หลา, ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ในซีซั่นนี้ 

เนกี้ ยังชี้แจงสถานะของ ทรูบิสกี้ ในสัปดาห์นี้เพิ่มเติมว่า 'เรากำลังดำเนินการอยู่' โดยยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะออกสตาร์ทเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้ถ้าหากสภาพร่างกายพร้อมสมบูรณ์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด