:::     :::

โค้ชบราวน์สยันยังยืนหยัดเคียงข้างแกร์เร็ตต์

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
857
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันว่าทั้งองค์กรยังให้การสนับสนุน ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ที่ก่อเรื่องใหญ่โตในสนาม

เฟร็ดดี้ คิตเช่นส์ หัวหน้าโค้ช คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าองค์กรยังคงหนุนหลัง ไมล์ส แกร์เร็ตต์ แม้ว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปียังไม่กล่าวขอโทษสำหรับการกระทำของเขาในเกม'เธิร์สเดย์ ไนท์'กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก็ตาม จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็น

'ไมล์ส แกร์เร็ตต์ เป็นคนดี' คิตเช่นส์ กล่าวปกป้องลูกทีม 'เราจะไม่ทับถม ไมล์ส เขามีความผิดพลาดในการตัดสินและนั่นคือสิ่งที่มันเป็น ผมยังคงเป็นแฟนของ ไมล์ส ผละผมยังสนับสนุนเขา องค์กรของเรากำลังให้การสนับสนุนเขา, เพื่อนร่วมทีมของเขา, สตาฟฟ์โค้ชจะคอยช่วยเหลือเขา'


ลีกเอ็นเอฟแอลสั่งแบน แกร์เร็ตต์ ไม่มีกำหนดแบบไม่ได้รับค่าจ้างและปรับเงินอีกจำนวนหนึ่งจากกรณีที่ใช้หมวกกันน็อคฟาดศรีษะ เมสัน รูดอล์ฟ ควอร์เตอร์แบ็ก สตีลเลอร์ส แม้ว่าจะโดนถากๆก็ตาม แต่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 23 ปีของ บราวน์ส เตรียมยื่นอุทธรณ์โทษดังกล่าวในวันพุธนี้ 

'ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในสนามฟุตบอล' หัวหน้าโค้ชบราวน์สกล่าว 'ผมรู้ว่า ไมล์ส รู้เรื่องนั้น ผู้เล่นทุกคนในล็อคเกอร์รูมรู้เรื่องนั้น นั่นแหละ ไม่มีข้อแก้ตัว แต่สิ่งที่เราพูดถึง เราสนับสนุน ไมล์ส แกร์เร็ตต์ ให้ก้าวไปข้างหน้าในทุกทางที่เขาต้องการการหนุนหลัง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด