:::     :::

กระทิงขวิดผีดิบส่งท้าย5-0โมเรโน่เบิ้ล

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมชาติสเปน ปิดท้ายยูโร 2020 รอบคัดเลือก ด้วยการเปิดบ้านชนะทีมชาติโรมาเนีย 5-0 เคราร์ด โมเรโน่ ดาวยิงจาก บียาร์เรอัล กด 2 ประตู

สเปน ที่เข้ารอบไปตั้งแต่เดือนที่แล้ว ส่งตัวหลักลงส่งท้ายกันหลายคนไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ รามอส, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ซานติ กาซอร์ล่า, อัลบาโร่ โมราต้า และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ส่วน โรมาเนีย นำโดย ยานีส ฮาจี้ ดาวรุ่งความหวังใหม่และเป็นลูกชายแท้ๆ ของ จอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานของทีม

ทัพกระทิงดุได้ประตูนำเร็วตั้งแต่นาที่ที่ 8 กองหลังโรมาเนียเคลียร์บอลไม่ขาด  ดาเนียล การ์บาฆาล ได้วอลเล่ย์เต็มข้อ บอลพุ่งแรงติดเซฟจังหวะแรก แต่เข้าทาง ฟาเบียน รูอีซ ได้ซ้ำดาบสองง่ายๆ ระยะ 7 หลาเข้าไป

นาที 33 สเปน หนีเป็น 2-0 จากเตะมุมสั้น ซานติ กาซอร์ล่า หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ เคราร์ด โมเรโน่ เพื่อนร่วมทีมจากบียาร์เรอัล โหม่งระยะ 12 หลาส่งบอลเข้าเสาไกล

สเปน นำห่าง 3-0 ในอีก 10 นาทีถัดมา โฆเซ่ กาย่า เติมเกมรุกถึงสุดเส้นฝั่งซ้ายก่อนเปิดบอลเข้ากลางให้ เคราร์ด โมเรโน่ จับแล้วยิงจ่อๆ เข้าไป เป็นประตูที่ 2 ในนัดนี้ของหัวหอกบียาร์เรอัล 

จากนั้นนาที 45 สเปน ได้อีกประตูก่อนพักเบรกจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ อาเดรียน รุส ทำให้จบครึ่งทางแรกนำห่าง โรมาเนีย 4-0

ในครึ่งหลัง สเปน ยิงได้เพิ่มอีกประตูเดียวจาก มิเกล โอยาร์ซาบัล ในนาทีสุดท้าย ทำให้จบเกม สเปน เปิดบ้านชนะ โรมาเนีย ส่งท้ายคัดเลือก 5-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด