:::     :::

เอ็นรีเก้คัมแบ็กคุมกระทิงลุยรอบท้ายยูโร

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,367
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เตรียมหวนคืนตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน พาทีมเล่นในรอบสุดท้ายยูโร 2020 กลางปีหน้า หลังอำลาทีมไปก่อนหน้านี้เพราะปัญหาครอบครัว

เอ็นริเก้ ต้องลงจากตำแหน่งเทรนเนอร์ทัพกระทิงเมื่อกลางปีที่ผ่านมาด้วยเหตุผลส่วนตัวเพราะลูกสาวถูกตรวจพบเป็นมะเร็งและลงเอยด้วยข่าวเศร้าจากไปก่อนวัยอันควรเมื่อเดือนสิงหาคม

ในช่วงที่ เอ็นรีเก้ ต้องไปดูแลลูกสาว โรเบิร์ต โมเรโน่ มือขวาของเขาก็ได้ก้าวขึ้นมาทำหน้าที่แทนและพาทีมคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายยูโร 2020 ได้สำเร็จ โดยเพิ่งปิดจ๊อบรอบคัดเลือกพาทีมชนะ โรมาเนีย 5-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา 

อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ใช้เวลาพักใหญ่ในการจัดการธุระของครอบครัวและทำใจต่อการสูญเสียลูกสาวอันเป็นที่รัก ก่อนล่าสุดมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวจะกลับมาคุมทีมอีกครั้งโดยมีภารกิจสำคัญคือพาทีมลุยรอบสุดท้ายยูโร 2020 ในกลางปีหน้า

ทั้งนี้คาดกันว่า โมเรโน่ ที่เป็นเพื่อนสนิทของ เอ็นรีเก้ ไม่มีปัญหาใดๆ กับการคัมแบ็กกลับมาคุมทีมของอดีตกองกลางทีมชาติสเปน และพร้อมรับหน้าที่ผู้ช่วยตามเดิมอีกครั้ง

ข่าวการกลับมาคุมทีมชาติสเปนอีกครั้งของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ยังเป็นการยุติข่าวลือที่ถูกโยงเตรียมเสียบแทนตำแหน่งกุนซืออาร์เซน่อลต่อจาก อูไน เอเมรี่ ที่ผลงานไม่ดี



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด