:::     :::

เลวี่เรียก'พอช'ถกเครียด-ส่อปลดเร็ววันนี้

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมสเปอร์ส ส่อแววโดนปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้หลังการพูดคุยอย่างตึงเครียดกับ ดาเนี่ยล เลวรี่ ประธานสโมสร

เทเลกราฟ สื่อดังอังกฤษ รายงานเมื่อสัปดาห์ก่อนว่า ช่วงเบรกทีมชาติรอบนี้เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อสำหรับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของสเปอร์สที่กำลังเผชิญหน้ากับความกดดันหนักหน่วงเนื่องด้วยผลงานย่ำแย่ของทีมในฤดูกาลนี้

ล่าสุด เทเลกราฟ รายงานว่า โปเช็ตติโน่ ได้เข้าคุยเรื่องอนาคตกับ ดาเนี่ยล เลวรี่ ประธานสโมสร ท่ามกลางข่าวลือว่ามีโอกาสที่กุนซือชาวอาร์เจนไตน์จะถูกปลดออกจากตำแหน่งในเร็ววันนี้ 

นอกจากนี้ สื่อดังกล่าวยังรายงานด้วยว่า นักเตะสเปอร์ส เริ่มมีการพูดคุยกันถึงความเป็นไปได้ที่ โปเช็ตติโน่ จะอำลาทีม แม้หลายคนจะแยกย้ายไปรับใช้ชาติก็ตาม

ด้วยสัญญาที่มีอยู่อีกหลายปี เลวี่ ต้องจ่ายเงินชดเชยให้กับ โปเช็ตติโน่ 12.5 ล้านปอนด์หากตัดสินใจปลดออกจากตำแหน่ง หรือไม่ต้องจ่ายเลยถ้าสามารถเจรจาและยินยอมพร้อมใจด้วยกันทั้งสองฝ่ายในการยกเลิกสัญญา 

ทั้งนี้ กุนซือที่มีข่าวว่าจะเข้ามาแทนที่ โปเช็ตติโน่ หากถูกปลดออกไปคือ โชเซ่ มูรินโญ่ กับ มักซ์ อัลเลกรี ที่กำลังว่างงาน ส่วนที่คุมทีมอยู่แต่มีข่าวด้วยคือ เอ็ดดี้ ฮาว ของบอร์นมัธ, ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ของไลป์ซิก และ คาร์โล อันเชล็อตติ ของนาโปลี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด