:::     :::

กรีนวู้ดไม่กั๊กยก'รูน'ไอดอลของฉัน

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,682
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าซ้ายฟ้าสั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ปิดบังความรู้สึกว่าเติบโตมาฐานะแฟนบอลปีศาจแดง โดยยกให้ เวย์น รูนี่ย์ อดีตกัปตันเป็นนักเตะในดวงใจที่อยากเดินตามรอยเท้า

ดาวยิงวัย 18 ปีปัจจุบันไปเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ ยู-21 โดยเพิ่งประเดิมสนามเกม ยูโร 2021 รอบคัดเลือกชนะ แอลเเบนีย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา และเตรียมเตะกระชับมิตรพบ ฮอลแลนด์ ( 19 พ.ย.) 

ล่าสุดเจ้าตัวพูดถึงบทบาทของตัวเองนามทีมชาติที่ถูกถ่างเล่นกองหน้ากราบซ้าย รวมถึงเป้าหมายอาชีพอยากตามรอยแข้งรายใด? แน่นอนชื่อของ 'รูน' ยืนหนึ่ง 

"เกมพบกับ แอลเเบเนีย คือประสบการณ์ที่แตกต่างจากปกติของผม - ถือว่าภาพรวมอกมาดีเลย" กรีนวู้ด ที่ปกติกเล่นหอกเป้า ไม่ก็กองหน้าฝั่งขวาเพื่อลากตัดมายิงเท้าซ้ายเปิดปาก 

กรีนวู้ด อยากเจอรูนี่ย์

"ส่วนตัวชอบนะที่ได้เล่นในตำแหน่งหลากหลายทั้งสามจุดในแดนหน้า ผลงานส่วนตัวก็ออกมาดี โชคไม่อำนวยนิดหน่อยยิงไปชนเสา จะมานั่งเสียดายนานไม่ได้ ก้าวผ่านแล้วมีสมาธิกับเกม"   

"พูดถึงนักเตะคนโปรดผมคงต้องยกให้ รูนี่ย์ รวมถึง โรนัลโด้ นาซาริโอ ก็ด้วย พวกเขาเป็นต้นแบบที่ผมมักเอาเยี่ยง แม้พี่ 'อาร์ 9' จะเก่าไปหน่อยเป็นยุคที่ผมดูไม่ทัน แต่คุณพ่อก็มักเอาคลิปการเล่นมาให้ชม"

"ทันเห็นฟอร์มเองคงเป็น เวย์น พี่แกก็คือเครื่องทำประตูเช่นกัน แล้วมันคือจุดที่ผมอยากไปถึง - คุณจำเป็นต้องมีต้นแบบไว้เป็นหมุดหมาย"

"ก็ยังไม่เคยเจอหน้าแกตัวเป็นๆ แค่มีโอกาสดูผลงานจากไฮไลท์ทาง ยูทู้บ ก็หวังว่าจะมีวาสนาเจอแกแบบเผาขนในสักวัน" 

ความฝันของ กรีนวู้ด ไม่น่ายากเกินไปเพราะปัจจุบัน รูนี่ย์ มาเป็น ผู้ช่วย ผจก.ทีม ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ลีกแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เกิดจับพลัดจับผลู เอฟเอ คัพ รอบสาม ประกบคู่ดวลกันก็คงจะสมหวัง

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด