:::     :::

อาซาร์โต้วิจารณ์ติงเขาเป็นสายอวบ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียมและสโมสร เรอัล มาดริด ออกมาตอบโต้คำกระแนะกระแหนจากสื่อมวลชน และแฟนบอลที่บอกว่าเขาปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนสภาพใกล้เคียงคนอ้วนนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

อาซาร์ ย้ายจาก เชลซี ไปเล่นกับ 'โลส บลังโกส' เมื่อซัมเมอร์สนนราคา 130 ล้านปอนด์ ทว่าภาพรวมผลงานไม่เปรี้ยง จนสื่อฯสแปนิชติงว่าแข้งวัย 28 ปีปล่อยเนื้อปล่อยตัว จากเพลย์เมกเกอร์จอมพริ้วสู่ถังเบียร์จอมอุ้ยอ้าย 

ยิ่งมาเจออดีตทีมเมต จอห์น โอบี มิเกล ให้สัมภาษณ์จับ เอแด็น มาจับนั่งยางเผาว่าเป็นพวกขี้เกียจซ้อม แต่มักทำผลงานดีในวันแข่ง ภาพลักษณ์แข้งเบลเจี้ยนก็แย่ลงอีก

ผมไม่อ้วนนะครับ

อย่างไรก็ตาม อาซาร์ กลับมองต่างมุมเผยกับ 'สกาย สปอร์ตส์' ว่าไม่จริงเลยต่อข้อกล่าวหาทั้งหลาย "เดือนที่ผ่านมาสภาพร่างกายผมดีมาก ไม่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน" 

"เอาจริงๆคิดว่าตัวเองยังทรงดีนะ ทุกครั้งที่ได้ลงสนามก็พยายามเค้นผลงานที่ดีสุดเสมอทั้งนาม เรอัล มาดริด หรือทีมชาติเบลเยียม เหตุที่ฟอร์มยังไม่เปรี้ยงเพราะหาจุดเปลี่ยนอยู่" 

"อนึ่งการเล่น ยูโร 2020 รอบคัดเลือกส่งท้ายต่อหน้าแฟนบอลเกมเหย้า ยิ่งเราผ่านไปเล่นรอบสุดท้ายแล้วมันเหมือนงานฉลอง" อาซาร์ พูดถึงเกมกับ ไซปรัส ( 19 พ.ย.) 

"แม้ตอนออกไปเยือนพวกเขากว่าจะชนะได้ก็ลิ้นห้อย แต่สำหรับนัดนี้หวังยิงให้มากๆ, เก็บคลีนชีต และคืนความสุขต่อกองเชียร์ 'ปีศาจแดงยุโรป' "

อาซาร์ ผลงานที่ 'ราชันชุดขาว' ต่ำกว่าความคาดหวังมีเพียง 1 สกอร์จาก 11 เกม ลา ลีกา และ ชปล. แต่หากมองแค่ด้านแอสซิสต์สามารถทำไป 3 ครั้งจากสี่นัดหลังสุด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด