:::     :::

โกลแรมส์เดลอ้อนขอเล่นยูโร2020

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมส์เดล นายด่านสังกัด บอร์นมัธ และทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าอยากมีชื่อเป็น 23 คนสุดท้าย เล่นทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2020 แม้ต้องชิงโควตากับจอมหนึบอีกหลายราย

แรมส์เดล มีฤดูกาล 2019-20 ที่น่าจดจำกับ 'เดอะ เชอร์รี่ส์' เมื่อก้าวเป็นมือหนึ่งแบบมั่นคง ต่อยอดสู่การเป็นตัวจริงนาม 'สิงโตคำราม' ยู-21 พร้อมเกียรติกัปตันทีม แมตช์อุ่นเครื่องกับ ฮอลแลนด์ ( 19 พ.ย.) 

แน่นอนฝันของจอมหนึบผู้ดีไม่ได้มองแค่เล่นในทัวร์นาเมนต์ ยูโร 2021 ระดับ ยู-21 แต่เจ้าตัววางเป้าที่การมีส่วนกับชุดใหญ่ล่าแชมป์ทวีป 

เด็กมันห้าว

"แน่นอนผมคิดถึงเรื่องการติดธงชุดใหญ่ไปแข่งชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รอบสุดท้าย ปีหน้า - วางเป้าหมายเช่นนั้น นี่พูดไม่ได้เห็นแก่ตัวแค่คิดว่าฝีมือเราควรต้องเป็น 1 ใน 3 ของแคมป์ซ้อมให้ได้ภายในปีนี้" 

"สำหรับเรื่องกัปตันทีม ยู-21 จาก ทอม เดวิส นั้น ความจริงเราเป็นรูมเมตกันระหว่างเก็บตัว การเห็นเขาสวมปลอกแขนมันคือความภูมิใจแทนเพื่อน เป็นผมนี่แหละช่วยเขาสวมก่อนลงแข่ง หนนี้หมอนั่นต้องมาเป็นลูกมือแทนบ้าง - แล้วผมคงเดินยืดไปทั้งวัน" 

ฤดูกาลนี้ แรมส์เดล ลงสนาม 12 เกมลีก เก็บไป 3 คลีนชีต นับเป็นมือต้นๆ ที่ไม่เสียประตู ขณะที่ก๊วนสิงโตคำรามชุดใหญ่ที่ขวางหน้าเขาประกอบด้วย จอร์แดน พิคฟอร์ด, นิค โพ้พ และ ดีน เฮนเดอร์สัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด