:::     :::

ปืนล็อคกลางซัลซ์บวร์กแทนชาคา

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
1,125
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ช็อตลิสต์เป้าหมายเสริมทัพตลาดมกราคม 2020 เพื่อเอามาแทนกองกลางแฟนยี้อย่าง กรานิต ชาคา ได้แล้ว นั่นคือ โดมินิก โซโบซไล มิดฟิลด์หนุ่มดีกรีทีมชาติฮังการีของ เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก

ชาคา มีคดีกับ 'กูนเนอร์ส' ในเกมกับ คริสตัล พาเลซ เมื่อสองสัปดาห์ก่อนเป็นเหตุให้โดนริบปลอกแขนกัปตัน, ตัดพ้นชื่อใช้งาน และคงหมดอนาคตที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เรียบร้อย จนมีข่าวว่าพร้อมย้ายร่วมงาน นิวคาสเซิ่ล

นั่นทำให้ ราอูล ซานเยอี หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลเดินหน้าหาตัวแทนช่วง 6 สัปดาห์ข้างหน้า โดยหนึ่งในแข้งที่พวกเขาสนใจมากสุดหนีไม่พ้น โซโบซไล 

รายงานจาก 'ฟุตบอล อินไซเดอร์' ว่า ซานเยอี พร้อมด้วยทีมงานจะเดินทางไปคาร์ดิฟฟ์ แคว้นเวลส์คืนนี้ ( 19 พ.ย.) เพื่อชมเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ระหว่าง 'มังกรแดง' กับ ฮังการี ที่มีดาวเตะวัย 19 ปี รับใช้อยู่ 

กองกลางหน้าหยกว่าที่สมาชิกปืนใหญ่

นี่คือเป้าหมายที่ 'ปืนใหญ่'หมายตามาตั้งแต่ซัมเมอร์ ทว่าเพราะตัวเลือกล้นทีมจึงไม่เดินหน้าเต็มตัว กระทั่งเกิดเคสของมิดฟิลด์วัย 27 ปี ปีนเกลียวสโมสร ก็ทำให้โควตาว่าง 1 เก้าอี้ เปิดทางแก่แข้งฮังกาเรี่ยน 

สัญญาปัจจุบันของเขากับ ซัลซ์บวร์ก มีถึง มิ.ย.2022 ราคาประเมินไม่ต่ำกว่า 12 ล้านยูโร ผลงาน 16 นัดทุกรายการฐานะ 'กระทิงแดง' ทำไป 8 ประตูและแปดแอสซิสต์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด