:::     :::

บาเลนเซียจุก'กงด็อกเบีย'พัก3-4สัปดาห์

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2562
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเลนเซีย มีปัญหาในการเลือกผู้เล่นแดนกลางมากขึ้นหลังการบาดเจ็บของ เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย ต้องพักราว 3-4 สัปดาห์

บาเลนเซีย จะมีตัวเลือกในแดนกลางจำกัดจำเขี่ยหลังมีข่าวร้าย เจฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสจะต้องพัก 3-4 สัปดาห์จากอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังจนพลาดเกมสำคัญกับ เชลซี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กงด็อกเบีย บาดเจ็บบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เกมล่าสุดที่ชนะ กรานาด้า 2-0 โดยถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่ช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อนได้รับการยืนยันจากทีมแพทย์ว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะต้องพักราว 3-4 สัปดาห์ นั่นหมายความว่าเขาจะพลาดเกมเปิดสังเวียนเมสตาย่ารับมือ เชลซี ในวันพุธที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งทีมค้างคาวยังต้องลุ้นแย่งตั๋วเข้ารอบกับทีมสิงห์น้ำเงิน รวมถึง อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม หลังทั้ง 3 ทีมต่างมี 7 คะแนนเท่ากันจากการลงเล่น 4 เกมแรก

การบาดเจ็บของ กงด็อกเบีย ยังอาจทำให้มิดฟิลด์วัย 26 ปีพลาดเกมเยือน'โยฮัน ครัฟฟ์'เพื่อดวลกับ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม ในเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มวันอังคารที่ 11 ธันวาคมด้วย 

นอกจากนี้ อัลเบิร์ต เซลาเดส ยังมีปัญหาที่อาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาของ ฟร็องซิส โกเกอแล็ง เช่นเดียวกัน ดังนั้นเทรนเนอร์ทีมค้างคาวจึงอาจต้องหาทางแก้ปัญหาเฉพาะหน้าด้วยการขยับ ดาเนียล วาสส์ ขึ้นมาเล่นมิดฟิลด์ตัวกลางคู่กับ ดาเนียล ปาเรโฆ โดยมี การ์ลอส โซเลร์ ที่ส่วนใหญ่จะเล่นเป็นตัวริมเส้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด