:::     :::

ซีฮอร์คส์หวังล็อคเก็ตต์ฟื้นตัวทันเกมเยือนอีเกิ้ลส์

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
782
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ คาดหวังว่าปีกนอก ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ จะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้

พีท แคร์โรล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มองโลกแง่ดีว่า ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ จะฟื้นตัวกลับมาทันลงเล่นเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกวัย 27 ปีบาดเจ็บขาจนต้องนำตัวส่งโรงพยาบาลและนอนพัก 2 คืนหลังเกมชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อสัปดาห์ก่อน ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ล็อคเก็ตต์ ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลใน เบย์ แอเรีย 2 คืน หลังมีอาการฟกช้ำที่ขาจากเกมชนะคู่ปรับร่วมดิวิชั่น โฟร์ตี้นายเนอร์ส 27-24 ในการเล่นต่อเวลาพิเศษสัปดาห์ที่ 10 ก่อน ซีฮอร์คส์ จะได้บายวีคสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง แคร์โรลล์ คาดหวังว่าปีกนอกวัย 27 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเยือน อีเกิ้ลส์ ในวันอาทิตย์นี้ 


'เขากำลังทำได้ดีขึ้น เราจะรู้ในช่วงปลายสัปดาห์เกี่ยวกับสถานะของเขา เราหวังว่าเขาสามารถเล่นได้ แต่เขาต้องแสดงให้เราเห็น ดังนั้นเราจะรอดูกัน' แคร์โรลล์ กล่าวด้วยความหวัง

ล็อคเก็ตต์ บาดเจ็บขาในช่วงท้ายเกมชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 27-24 และไม่มีส่วนร่วมกับเกมช่วงต่อเวลาพิเศษจากอาการบาดเจ็บดังกล่าว ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นเนื่องจากรอยฟกช้ำมีอาการบวมอย่างรุนแรงและต้องนอนพักที่โรงพยาบาล 2 วัน


'พวกเขาต้องการใช้เวลาพิเศษอีกวันเพื่อตรวจสอบให้แน่ใจว่าเขาสบายดี เขาอยู่บนเส้นทางของการฟื้นตัวในตอนนี้ เขาผ่านสิ่งนั้นมาแล้ว นั่นเป็นเพียงความกังวลเบื้องต้นเท่านั้น'แครโรลล์ เปิดเผย 'เราโชคดีมากที่เขาอยู่ในสถานที่ที่ยอดเยี่ยมและพวกเขาดูแลเขาเป็นอย่างดีและทุกอย่างได้ผลดี ตอนนี้เขากำลังอยู่บนเส้นทางกลับมาและเรามองโลกแง่ดีเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่เขายังต้องทำงานต่อไป วันพิเศษนั้นช่วยเราได้อย่างแน่นอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด