:::     :::

แท็คเกิ้ลขวาเร้ดสกิ้นส์ป้องฮัสกิ้นส์ไม่โทษแนว'โอ-ไลน์'

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอร์แกน โมเสส แท็คเกิ้ลขวาของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ปกป้องควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ว่าต้องการช่วยแก้ปัญหามากกว่าตำหนิแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ในเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์


มอร์แกน โมเสส แท็คเกิ้ลขวาของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แก้ต่างแทน ดเวย์น ฮัสกิ้นส์ ว่าไม่ได้โยนความผิดให้กับแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ในเกมพ่าย นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ โดยยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พยายามจะช่วยแก้ปัญหาเท่านั้น ตามรายงานข่าวจาก'วอชิงตัน โพสต์'เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วีดีโอจากช่อง'เอ็นบีซี4'จากเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ เร้ดสกิ้นส์ พ่าย เจ็ตส์ 17-34 เผยให้เห็นว่า ฮัสกิ้นส์ แสดงความไม่พอใจต่อแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ด้วยคำพูดว่า'ผมต้องทำอะไรเพื่อช่วยคุณ? อะไรคือสิ่งที่ผมต้องทำ?' 


จากคำพูดดังกล่าวทำให้ถูกมองว่า ฮัสกิ้นส์ กำลังติหนิแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กว่าทำไม่ดีพอ ก่อนที่ โมเสส แท็คเกิ้ลขวาทีมอินเดียนแดงจะออกมาแก้ต่างแทนว่าผู้เล่นรุคกี้เพียงต้องการช่วยแก้ปัญหาในสนามเท่านั้น 

'มันไม่ใช่เขามาหาเราแล้วพูดว่า'เฮ้ย์ คุณต้องบล็อคให้ดีกว่านี้' โมเสส ชี้แจงกับ คารีม โคปแลนด์ ผู้สื่อข่าวจาก'วอชิงตัน โพสต์' 'มันเป็นเขาพยายามคิดหาทางแก้ เขารู้ว่าเราเป็นกลุ่มผู้เล่นประสบการณ์และเราเห็นสิ่งต่างๆมามากมาย สิ่งที่เขามองไม่เห็น บางทีเราสามารถมองเห็นได้ ผมอธิบายให้เขาอย่างเช่น'เฮ้ย์ น้องชาย เราอยู่ในแนวป้องกัน 5 คนและพวกเขากำลังมาถึง 7 ไม่มีอะไรที่เราสามารถทำได้' 

'เราบล็อคทั้ง 5 คน (แต่) ยังมีอีก 2 คนเป็นตัวฟรีไม่ว่าจะมาจากที่ใดก็ตาม ด้วยความเข้าใจนั้น เราต้องมีบางอย่างในการจัดการเรื่องนั้น' 


ฮัสกิ้นส์ กำลังทำงานเพื่อเรียนรู้ในทุกด้าน แต่ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้พัฒนาค่นข้างช้า ซึ่งไม่ได้ช่วยแนว'ออฟเฟนซีฟ ไลน์'ในการปกป้องเขาจนมีส่วนทำให้ ฮัสกิ้นส์ ถูกแซ็ค 6 ครั้งและขว้างอินเตอร์เซปน์หนึ่งครั้งในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มและเขาต้องการเป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม มันเป็นสถานการณ์ที่แย่มาก ผมรู้ตอนที่เขามาที่นั่นด้วยความตั้งใจของเขา และคนอื่นๆอาจไม่รู้ แต่ผมรู้ในสิ่งที่เขากำลังถาม มันไม่ใช่ว่า'คุณต้องทำให้ดีกว่านี้'มันคือ'เฮ้ย์ ช่วยให้ผมรู้สึกถึงสิ่งนี้เพราะผมต้องการแนวทาง นั่นคือสิ่งที่เราอยู่ที่นี่ในฐานะผู้เล่นประสบการณ์และพวกที่อยู่ที่นี่และอยู่ในลีกและได้เห็นภาพลักษณ์ที่แปลกใหม่เหล่านี้ เพื่อช่วยให้เขาคิดออกและคิดออกร่วมกัน' โมเสส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด