:::     :::

อ่างทองเปิดตัวกอร์ก้า, แข้งไทย3รายร่วมทัพ

วันพุธที่ 06 ธันวาคม 2560
1,337
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อ่างทอง เอฟซี เซ็นแข้งใหม่เพิ่มอีก 3 รายคือ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ จากชัยนาทฯ, อาทิตย์ พรหมขันธ์ แบ็คซ้ายสุรินทร์ ซิตี้ และ เตชธร สีหะวงษ์ กองกลางที่ยืมตัวมาจากชันนาทฯ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้ กอก้า โจเซ่ อันด้า เบลาสโก้ เข้ามาเสริมทัพคนแรก โดยทั้งหมดมาร่วมซ้อมกับทีมเป็นแล้วตอนนี้

หลังจากที่ปิดดีล กอก้า โจเซ่ อันด้า เบลาสโก้ กองกลางจอมเก๋าจากชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี มาร่วมทัพเป็นรายแรก ล่าสุด อ่างทอง เอฟซี ได้นักเตะใหม่อีก 3 ราย โดยคนแรก "พงษ์" กิตติพงษ์ ปลื้มใจ กองกลางตัวรุกที่ไปโตและค้าแข้งกับ เอสเค บรานน์ ทีมในลีกสูงสุดของนอร์เวย์ และ เนสโซทร้า ทีมในดิวิชั่น 2 นอร์เวย์ ก่อนจะย้ายมาเล่นในไทยกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สุรินทร์ ซิตี้ (ยืมตัว), สุโขทัย เอฟซี, แพร่ ยูไนเต็ด(ยืมตัว) จากนั้นกลับไปที่นอร์เวย์อีกครั้งกับ เนสโซทร้า เมื่อปี 2016 และฤดูกาลล่าสุดย้ายกลับมาเล่นให้ หนองบัว พชญ เอฟซี ในเลกแรกก่อนย้ายร่วมทัพ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเลกที่สอง


รายต่อมาเป็นทางด้าน "ฟู" อาทิตย์ พรหมขันธ์ แบ็คซ้ายอดีตดาวรุ่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สุรินทร์ ซิตี้ เคยร่วมทีมกับ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ มาแล้วที่ สุรินทร์ เคยเป็นนักเตะเยาวชนของอะคาเดมี่บุรีรัย์ ยูไนเต็ด มาตั้งอายุ 15 ปี และได้โอกาสไปฝึกซ้อมที่ เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนที่เมื่อฤดูกาลล่าสุดที่ผ่านมาจะย้ายไปเล่นให้กับ สุรินทร์ ซิตี้

ส่วนคนสุดท้าย "นาย" เตชธร สีหะวงษ์ กองกลางดาวรุ่งจาก ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี ที่มาร่วมทัพในแบบสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยเคยเล่นอยู่กับหลายสโมสรไม่ว่าจะเป็น เจดับบลิว แบงค็อก, สุรินทร์ ซิตี้, ราชบุรี มิตรผล อาร์แบค เอฟซี, และล่าสุดในฤดูกาล 2017 กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด