:::     :::

แมวมองแฉทอฟฟี่เคยปัดเซ็นฮาแลนด์แค่3.5ล้านป.

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
947
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วอลช์ อดีตแมวมองของ เอฟเวอร์ตัน ออกมาแฉว่าทีมทอฟฟี่เคยบอกปัดโอกาสเซ็นสัญญา เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าฟอร์มกระฉูดของ ซัลซ์บวร์ก ตามคำแนะนำของตนด้วยค่าตัวเพียง 3.5 ล้านปอนด์เท่านั้น

    หัวหอกดาวรุ่งทีมชาตินอร์เวย์กำลังถูกจับตามองอย่างหนักจากทีมใหญ่ทั่วยุโรป โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากซัดได้ถึง 26 ประตู จาก 18 เกมในฤดูกาลนี้

    วอลช์ ซึ่งเคยทำงานแมวมองให้ทีมทอฟฟี่ ซึ่งเขานี่แหละคือคนที่นำ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มายัง เลสเตอร์ ด้วยค่าตัวเพียง 5 ล้านปอนด์ ได้เผยว่าบอร์ดบริหารของ เอฟเวอร์ตัน เคยบอกปัดคำแนะนำของเขาให้เซ็นสัญญากับ ฮาแลนด์

    "ในตอนที่ผมยังอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน ผมเคยบอกให้พวกเขาคว้าตัว แอนดี้ โรเบิร์ตสัน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ มาร่วมทีมในขณะที่พวกเขายังเล่นกับ ฮัลล์ ซิตี้ และทั้งคู่ก็มีค่าใช้จ่ายราว 20 ล้านปอนด์เท่านั้นเอง แต่ เอฟเวอร์ตัน กลับไม่ได้สนพวกเขาเลย" วอลช์ กล่าวผ่าน ดิ แอธเลติก

    "ผมได้ตกลงกับ จอนนี่ อีแวนส์ ไปแล้วด้วย ก่อนที่เขาจะไปยัง เลสเตอร์ แต่พวกเขาก็ไม่ได้สนใจอีกครั้ง"

    "กับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ ซัลซ์บวร์ก ผมได้คุยกับเขา และพ่อของเขาที่สโมสรด้วยข้อตกลงแค่ 3.5 ล้านปอนด์ แต่ทีมก็ไม่ได้ทำตามที่ผมแนะนำ"

    สำหรับ ฮาแลนด์ ซึ่งเกิดที่ ลีดส์ และเป็นลูกชายของ อัลฟ์ อิงเก้ ย้ายไปยัง ซัลซ์บวร์ก เมื่อเดือนมกราคม ด้วยค่าตัว 4.5 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด