:::     :::

โค้ชไวกิ้งส์ยกนิ้ว'คัสซิ่นส์'ดีสุดเกมพลิกชนะบร็องโก้ส์

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค คัสซิ่นส์ ระเบิดฟอร์มช่วงครึ่งหลังขว้าง 3 ทัชดาวน์นำ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ คัมแบ็กชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอาทิตย์จนได้รับเสียงชื่นชมจากหัวหน้าโค้ช

ไมค์ ซิมเมอร์ หัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยกย่อง เคิร์ค คัสซิ่นส์ ว่ามีเกมดีสุดนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นในมินนิอาโพลิสหลังนำทัพไวกิ้งส์คัมแบ็กชนะ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ไวกิ้งส์ ตกเป็นฝ่ายตามหลังในช่วงครึ่งแรก 0-20 ก่อน คัสซิ่นส์ จะระเบิดฟอร์มช่วงครึ่งหลังขว้าง 3 ทัชดาวน์นำทีมคัมแบ็กชนะ บร็องโก้ส์ 27-23 จนหัวหน้าโค้ชไวกิ้งส์ต้องยกนิ้วให้กับผลงานที่ยอดเยี่ยมของควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี

'(คัสซิ่นส์) เล่นได้น่าอัศจรรย์และเป็นเกมดีที่สุดที่เขาเล่นนับตั้งแต่เขามาอยู่ที่นี่' ซิมเมอร์ กล่าวชื่นชมผลงานของควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ 


คัสซิ่นส์ ขว้าง 58 หลาและเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 86.8 จากการทำเสียฟัมเบิ้ลในช่วง 2 ควอเตอร์แรก ก่อนกลับมาสร้างไดรฟ์ทะลวงแนวป้องกันของทีมม้าป่าพังทลายในช่วงครึ่งหลัง ที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ขว้าง 261 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ โดยไม่เสียเทิร์นโอเวอร์และเรตติ้ง 153.5 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี กำลังอยู่ในช่วงดีที่สุดในการเล่นอาชีพ เขาไม่เสียอินเตอร์เซปน์จากการขว้างติดต่อกัน 163 ครั้ง ยาวนานสุดของเอ็นเอฟแอล นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 5 คัสซิ่นส์ ขว้าง 18 ทัชดาวน์และเสียเพียงอินเตอร์เซปน์เดียว เฉลี่ย 288.7 หลาต่อเกมและเรตติ้ง 126.5 ติดอยู่อันดับต้นๆของลีก 

'ผมไม่กังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการสาธยาย ผมไม่สนใจสิ่งที่พวกเขาคิดหรือพูด ผมแค่อยากให้เขาเล่นตามแนวทางที่เขาเป็น' ซิมเมอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด