:::     :::

ดอลฟินส์ปล่อยทิ้ง'วอลตัน'ทำร้ายแฟนที่กำลังตั้งครรภ์

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,056
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค วอลตัน รันนิ่งแบ็กวัย 22 ปียังประพฤติตัวนอกลู่นอกทางจนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวก่อน ไมอามี่ ดอลฟินส์ จะปล่อยตัวทิ้งในเวลาต่อมา

คริส เกรียร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ เปิดเผยว่าองค์กรปล่อยตัว มาร์ค วอลตัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวที่กำลังตั้งครรภ์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราทำให้ผู้เล่นของเรามีมาตรฐานสูงและให้ความสำคัญกับเรื่องนี้อย่างจริงจัง เราจะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมในเวลานี้' เกรียร์ กล่าวในแถลงการณ์หลังได้รับทราบเรื่องดังกล่าวจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ 


ตามรายงานการจับกุมตัวของสถานีตำรวจ โบรวอร์ด เคาน์ตี้ ระบุว่า วอลตัน ถูกกล่าวหาว่าหลักผู้เคราะห์ร้ายไปที่กำแพงและชกบริเวณใบหน้าและศรีษะเธอหลายครั้งจากการทะเลาะกัน ขณะที่เหยื่อตั้งครรภ์ 5 สัปดาห์ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 22 ปีเป็นพ่อของเด็กในท้องและเขาก็ทราบดีว่าแฟนสาวกำลังตั้งครรภ์อยู่ด้วย 

วอลตัน กำลังอยู่ในช่วงติดโทษแบน 4 เกมจากการถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวถึง 3 ครั้งเมื่อปีก่อนจนเป็นสาเหตุที่ทำให้ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ตัดอดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2018 ออกจากทีมในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนจะได้โอกาสครั้งที่สองจาก ดอลฟินส์ เซ็นสัญญาเข้าทีม เขาถือบอลวิ่ง 53 ครั้ง ระยะ 201 หลาจากการลงเล่น 7 เกมก่อนถูกปล่อยตัวทิ้งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังก่อพฤติกรรมฉาวโฉ่จนถูกจับกุมตัวอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด