:::     :::

'กร้องค์'มีโอกาสคัมแบ็กเอ็นเอฟแอลปี2020

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกใน นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าไม่เคยพูดว่าจะไม่คัมแบ็กสู่วงการเอ็นเอฟแอลโดยขอพักชาร์จแบตราว 1-2 ปีเท่านั้น

ร็อบ กรอนคาวสกี้ อดีตปีกในดาวดังของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ แบะท่าพร้อมหวนคืนสู่วงการเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในอนาคต แต่ไม่ใช่แผนที่จะเกิดขึ้นในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

กรอนคาวสกี้ เล่นอาชีพกับ เพเทรียตส์ ในช่วงปี 2010-2018 ก่อนคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 3 สมัยและประกาศรีไทร์หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา แต่ยังมีข่าวลือหลายครั้งว่าอดีตปีกในวัย 30 ปีพร้อมหวนคืนวงการอีกครั้ง ล่าสุด'เจ้ากร้องค์'ออกมายืนยันว่าเขาไม่เคยปิดกั้นโอกาสในการกลับคืนวงการเอ็นเอฟแอล เพียงแต่ไม่มีแผนที่จะกลับมาเล่นในปีนี้เท่านั้น


'ผมไม่เคยพูดว่าจะไม่กลับมา' กรอนคาวสกี้ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น 'ผมอายุ 30 ปี ผมยังหนุ่ม ผมยังรู้สึกฟิตปั๋ง ยังดูเกมเมื่อใดก็ตามที่ผมสามารถดูได้ ยังคงสนุกกับมัน ผมกำลังรู้สึกดี แต่คุณรู้หรือไม่ หนึ่งปีอาจเป็นไปได้หรือบางทีอาจเป็น 2 ปี'

'มันเป็นตัวเลือกเสมอในการคิดกลับมาของผม มันไม่ใช่ว่าผมไม่ได้มีรูปร่างที่ดีและไม่ได้ทำอะไรเลย ผมไม่เคยรู้สึกเครียดเกี่ยวกับมันเลย'


เพเทรียตส์ ที่ปราศจาก กรอนคาวสกี้ ในซีซั่นนี้ทำสถิติ 9-1 แต่ควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ รู้สึกหงุดหงิดกับผลงานของทีมบุกทัพนักรบกู้ชาติหลังเกมพลิกชนะ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 17-10 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่'เจ้ากร้องค์'ยืนยันว่าเขากำลังสนุกกับชีวิตหลังรีไทร์แต่ก็เฝ้าดูทีมเก่าของเขามาโดยตลอด

'เกมป้องกันน่าเกรงขามมาก แนวทางที่พวกเขามาพร้อมกับผู้นำที่มีประสบการณ์ที่พวกเขานำและทักษะที่พวกเขามี กับทีมบุก พวกเขาพยายามหาสวิธีที่จะทำให้มันเวิร์คเหมือนที่เคยทำมาทำให้พวกเขาอยู่ในสถานการณ์ที่เหมาะสมในการเล่น แต่พวกเขากำลังคิดถึงใครบางคนที่สูง 6 ฟุต 6 นิ้ว, 260 (ปอนด์) พวกเขากำลังคิดถึงผู้ชายคนนั้นแน่นอน' กรอนคาวสกี้ กล่าวถึงตัวเองพร้อมเสียงหัวเราะ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด