:::     :::

ไวนัลดุมกด3ตุงกังหันตวัดส่งท้าย5-0

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
2,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม กองกลางตัวเก่งจาก ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มทำแฮตทริกช่วยให้ทีมชาติฮอลแลนด์เก็บชัยชนะส่งท้ายในรอบคัดเลือกยูโร 2020 ด้วยการชนะทีมชาติเอสโตเนีย 5-0

นัดนี้ ฮอลแลนด์ ที่เข้ารอบไปแล้ว ไม่มี เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่ถอนตัว เช่นเดียวกับ ไรอัน บาเบิล ที่เจ็บ แต่แนวรุกได้ เมมฟิส เดอปาย ฟิตทันลงเล่น 

ฮอลแลนด์ ออกนำ 1-0 ก่อนในนาทีที่ 6 ควินซี่ โพรเมส หยอดบอลจากขวาเข้าไปให้ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ขึ้นโหม่งระยะ 8 หลาย้อนกลับเสาแรกสุดสวย

นาที 18 ทัพกังหันหนีเป็น 2-0 เมมฟิส เดอปาย เปิดบอลจากซ้ายไปให้ นาธาน อาเก้ ขึ้นเบียดกับแนวรับทีมเยือนก่อนขวิดบอลตุงตาข่ายสวยงาม

ฮอลแลนด์ เกมดีกว่ามาก นาที 34 พาทริค ฟาน อานโฮลท์ เปิดบอลให้ ไวนัลดุม ยิงด้วยขวาในเขตโทษหลุดกรอบแบบได้ลุ้น จบครึ่งแรก ฮอลแลนด์ นำ 2-0

ครึ่งหลัง ฮอลแลนด์ นำเป็น 3-0 ในนาที 66 กองหลังเอสโตเนียเล่นพลาดทำบอลเสียหน้าเขตโทษ จอร์จินโย่ ไวนัลดุม ฉกได้ก่อนลากเข้าไปเลือกยิงเน้นๆ ไม่เหลือซาก

จอร์จินโย่ ไวนัลดุม มาทำแฮตทริกแรกในนามทีมชาติในนาที 79 จากจังหวะที่ คัลวิน สเตงส์ ดาวรุ่งของทีมแทงบอลยาวให้จนได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนล็อกหนึ่งจังหวะแล้วยิงอย่างมั่นใจ 

ท้ายเกมนาที 89 ทัพกังหันมาได้ประตูปิดท้ายจาก ไมรอน บัวดู ดาวรุ่งของทีมทำให้จบเกม ฮอลแลนด์ เปิดบ้านถล่ม เอสโตเนีย 5-0 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด