:::     :::

ไก่ตั้งโต๊ะคุย'มู'แล้วคาดรู้เรื่องวันนี้

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,418
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ตั้งโต๊ะเจรจากับ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นที่เรียบร้อยหวังดึงแทนตำแหน่ง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คาดน่าจะได้บทสรุปในวันพุธนี้

สเปอร์ส เพิ่งปลด โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สังเวยผลงานน่าผิดหวังในฤดูกาลนี้ที่ชนะได้เพียง 3 นัดจาก 12 นัดแรกในพรีเมียร์ลีก ส่งผลให้เก็บได้เพียง 14 คะแนนรั้งอันดับ 14 และมีแต้มตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูงถึง 20 คะแนน 

แถลงการณ์ของ สเปอร์ส ระบุว่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ซึ่งกุมบังเหียนมานาน 5 ปีครึ่ง รวมทั้ง  เฆซุส เปเรซ , มิเกล ดากอสติโน่ และ อันโตนิโอ ฆีมีเนซ ออกจากการทำหน้าที่อย่างเป็นทางการ 

ล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ สื่อดังอังกฤษรายงานว่า ตัวแทนของ สเปอร์ส และตัวแทนของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้นัดพูดคุยกันเป็นที่เรียบร้อยในทันทีที่ปลด โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่ง และคาดกันว่าน่าจะได้บทสรุปในวันพุธนี้ 

มูรินโญ่ ว่างงานมานานหนึ่งปีเต็มนับตั้งแต่แยกทางกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปลายปีที่แล้ว และที่ผ่านมาก็เปิดเผยว่าได้ปฏิเสธข้อเสนอในหลายที่ด้วยเหตุผลต้องการข้อเสนอที่เหมาะสมซึ่งการได้คุมทีมในพรีเมียร์ลีกเป็นทีมที่ 3 ต่อจาก เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นสิ่งที่กุนซือชาวโปรตุกีสตั้งใจเอาไว้มากที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด