:::     :::

เร้ดแน็ปป์หนุนไก่ตั้ง'มู'โค้ชการันตีแชมป์

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,084
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ เร้ดแน็ปป์ ใช้สิทธิ์ความเป็นศิษย์เก่า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ร่ายความเห็นลง เมล ออนไลน์ สนับสนุนอดีตต้นสังกัดหากจะตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผจก.ทีมคนใหม่ หลังจากเพิ่งไล่ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ออกจากเก้าอี้ เพราะกุนซือโปรตุกีสขึ้นชื่อว่าการันตีแชมป์

'เดอะ สเปเชี่ยล วัน' ได้แชมป์มากับทุกสโมสรอย่างน้อย 1 รายการตั้งแต่รับงาน เอฟซี ปอร์โต้, เชลซี 2 สมัย, อินเตอร์ มิลาน, เรอัล มาดริด และ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกว่าประวัติการทำงานสุดยอด

เมื่อบวกกับโครงสร้างพื้นฐานของ ท็อตแน่ม แน่นเป็นทุนเดิม ขาดเพียงสัญชาตญาณแชมเปี้ยน ทำให้ เร้ดแน็ปป์ มองว่า เทรนเนอร์วัย 55 ปีตอบโจทย์มากๆ 

"ทางหนึ่งผมก็แปลกใจกับความเปลี่ยนแปลงนี้ แต่อีกทางก็พอจะเดาได้ว่าเรื่องพรรค์นั้นมันต้องเกิดขึ้นในสักวัน" เร้ดแน็ปป์ ร่ายความเห็น 

เร้ดแน็ปป์ เชียร์ไก่ต้อง มูรินโญ่

"พอช ไม่สามารถเป็นแชมป์ใดเลยตลอด 5 ปีที่ผ่านมา - ก็ถือว่านานพอให้โค้ชสักคนได้สร้างผลงานพิสูจน์คุณค่ากระทั่งนำไปสู่ผลลัพธ์" 

"เวลานี้ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสรมีสองทางเลือก : เอ็ดดี้ ฮาว อาจเป็นโค้ชที่เหมาะกับการบริหารงานของเขา เพราะที่ผ่านมาพิสูจน์ฝีมือกับ บอร์นมัธ ซึ่งผมเห็นว่าพร้อมแล้วกับงานใหญ่" 

"หรือสอง จิ้มไปยัง โชเซ่ มูรินโญ่ ซึ่งแน่นอนทิศทางการทำทีมต้องขัดจิต เลวี่ แต่เมื่อสิ่งที่คุณต้องการคือสถานะของผู้ชนะ - สเปอร์ส ไม่เป็นแชมป์มานานมากแล้ว - ดังนั้น มูรินโญ่ คงตอบโจทย์" 

ปัจจุบัน มูรินโญ่ ไม่มีสังกัดคุมนับตั้งแต่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออกเมื่อ ธ.ค.2018 งานส่วนใหญ่คือรับเชิญทางหน้าจอโทรทัศน์ ขณะที่ชีวิตส่วนตัวก็คงอาศัยในมหานครลอนดอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})