:::     :::

แฉ!แข้งไก่ยี้'พอช'เพราะคอมเมนต์ไม่สร้างสรรค์

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
4,233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมล ออนไลน์ หยิบสาเหตุที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ตัดสินใจไล่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมก็เพราะผู้เล่นซีเนียร์รำคาญความก้าวก่ายของโค้ชทั้งใน-นอกสนาม บวกชอบแสดงความเห็นสื่อฯเชิงไม่สร้างสรรค์ทำลายบรรยากาศ

'ไก่เดือยทอง' ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ โดยไม่ชนะใครเลยตลอด 5 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และคว้าชัยได้เพียง 3 จาก 12 เกม รั้งอันดับที่ 14 ในปัจจุบัน

นอกจากนายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ที่กระเด็นออกจากตำแหน่งหลังอยู่มา 5 ปีครึ่งแล้ว เหล่าสตาฟฟ์โค้ชของเขาอย่าง เฆซุส เปเรซ, มิเกล ดากอสติโน่ และ อันโตนี่ ฆิเมเนซ ก็ถูกตะเพิดออกจากงานด้วยเช่นเดียวกัน

ล่าสุดแหล่งข่าวใกล้ชิดศูนย์ฝึกเอนฟิลด์มาแฉกับสื่อฯดังว่า 2 สาเหตุหลักๆที่ แดเนี่ยล เลวี่ ปธ.สโมสร ต้องแยกทาง โปเช็ตตีโน่ ก็เพราะเอาห้องแต่งตัวไม่อยู่แล้ว

2 ชนวนเหตุที่ทำ โปเช็ตตีโน่ ตกงาน

1). ผู้เล่นกังขากับแบบแผนที่ โปเช็ตตีโน่ พยายามจัดการโดยเฉพาะระเบียบวินัยทั้งในและนอกสนาม ซึ่งมองว่ารุกล้ำความเป็นส่วนตัวมากไป นักเตะโตๆกันแล้ว 

2). ผู้เล่นส่วนใหญ่ร่วมงานกับ โปเช็ตตีโน่ มานาน ก็เริ่มเบื่อกับแนวทางการให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน ที่ชอบวิจารณ์ว่าไม่ไม่ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้บริหาร, เอาปัญหาภายในไปเผยภายนอก และอ้างเรื่องโดนแทรกแซงการทำงานเสมอ ทั้งที่ความจริงผู้เล่นไม่ได้มองว่ามันแย่ถึงขนาดนั้น 

แต่สิ่งที่เป็นฟางเส้นสุดท้ายคือ โปเช็ตตีโน่ ยังไปเอาใจนักเตะงอแงอยากย้ายทีมด้วยการส่งลงแข่ง ต่างจากคนขยันซ้อมกลับจับดอง จนแม้แต่หมู่ขุมกำลังก็มองหน้ากันไม่ติด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด