:::     :::

บีจีเปิดตัว"สุวรรณภัทร"คัมแบ็คคุมแนวรับ

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
918
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดึงตัว สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว กลับมาคุมแนวรับของทีมอีกครั้ง

สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว แนวรับสารพัดประโยชน์ กลับสู่ถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม อีกครั้ง ในการเสริมทัพลุยซีซั่น 2020 ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หลัง "เจ้าเอ็กซ์" อยู่กับ บีจีพียู ตั้งแต่ฤดูกาล 2011-2016 ก่อนย้ายไป เชียงใหม่ เอฟซี เมื่อฤดูกาล 2017 พร้อมช่วย "พยัคฆ์ล้านนา" สร้างประวัติศาสตร์เลื่อนชั้นขึ้นไปเล่นไทย ลีก เป็นครั้งแรก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง "เจ้าเอ็กซ์ สุวรรณภัทร" เผยถึงการกลับมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ว่า
"ก่อนอื่นต้องขอบคุณบอร์ดบริหาร และทีมโค้ช บีจีพียู ที่เห็นความสำคัญ และให้โอกาสกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นเกียรติ และดีใจที่ได้กลับมาบ้านหลังเดิม เพราะเป็นบ้านที่ตนอยู่ตั้งแต่เล่นฟุตบอลครั้งแรก ส่วนการร่วมงานกับพี่โอ่ง ดุสิต เฉลิมแสน ถือเป็นเรื่องดี เพราะเป็นโค้ชมากฝีมือ และจะช่วยเปิดโลกทัศน์ด้านฟุตบอลให้ตนได้มากขึ้นด้วย และที่ลืมไม่ได้คือแฟนบอล บีจีพียู ที่ยังติดตามและให้กำลังใจเสมอมา ซึ่งต้องฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้งในการกลับมาครั้งนี้"
สำหรับ สุวรรณภัทร กิ่งแก้ว ถือเป็นผลผลิตจาก บีจีพียู อะคาเดมี่ ก่อนจะก้าวขึ้นสู่ชุดใหญ่ เมื่อปี 2013 ผ่านการติดทีมชาติไทย ชุดอายุไม่เกิน 19 ปี ที่พนมเปญ และชุดอายุไม่เกิน 23 ปี รายการชิงแชมป์เอเชีย (ปรีโอลิมปิกส์) ที่กาตาร์ โดยแจ้งเกิดในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค แต่โยกไปยืนแบ็คซ้าย หรือ ขวา ได้อย่างไม่มีปัญหา รวมทั้งยืนได้ทั้งระบบเซ็นเตอร์แบ็ค 3 คน หรือระบบแผงหลัง 4 คน ได้อีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด