:::     :::

ตั๋วเกมเหย้าไก่ยอดวิ่งรับกระแสโชเซ่

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
2,045
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟุตบอลทิคเก็ต ดอทคอม หนึ่งตัวแทนจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยยอดจำหน่ายตั๋วแมตช์เหย้าของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3 เกมลีกจากนี้ ความต้องการพุ่งแบบมีนัยยะ เชื่อว่าเพราะกระแสตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นผจก.ทีมคนใหม่

ฟีดแบ็คจากประกาศผ่านบัญชี @SpursOfficial แจ้งเรื่องกุนซือวัย 55 ปี เข้ามานั่งเป็นเจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม ด้วยสัญญา 3 ฤดูกาลครึ่ง แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ซึ่งถูกปลดนั้น ส่งผลในหลายมิติแก่แฟน 'ไก่เดือยทอง' 

จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรมคือการเล่นใน ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม สามนัดจากนี้ไล่ตั้งแต่ บอร์นมัธ (30 พ.ย.), เบิร์นลี่ย์ ( 7 ธ.ค.) และ บิ๊กแมตช์ เชลซี ( 22 ธ.ค.) ปรากฎว่าดีมานด์จากพวกแฟนบอลขาจรที่ไม่ได้ถือตั๋วปีสูงขึ้นมากจนแทบไม่เหลือให้ขาย จนต้องเพิ่มราคา


เกมพบเชลซีบัตรถูกสุด 6,000 กว่าบาท

เอาแค่บัตรชมเกมแบบเก้าอี้เดี่ยวไม่ระบุตำแหน่งสนนราคาสูงถึง 75 ปอนด์ ในเกมพบ บอร์นมัธ ทั้งที่เมื่อ 3 วันก่อนยังเพียง 50 ปอนด์-ต่อ-ที่นั่ง เรียกว่าแพงขึ้น 50%  

แต่ที่โหดสุดคงเป็นการพบกันระหว่าง 'ไก่เดือยทอง' กับ 'สิงห์บลูส์' เพราะคืออดีตต้นสังกัดของ มูรินโญ่ แค่บัตรใบเดียว 195 ปอนด์ (ราว 6,240 บาท) ส่วนบัตรคู่แพงสุดราคา 500 ปอนด์ (ราว 16,000 บาท) 

ก็ถือว่าเป็นความเปลี่ยนแปลงในทางบวกของสโมสร ที่รั้งอันดับ 14 ตาราง โดยเป้าหมายคือ 26 แมตช์เดย์ที่เหลือต้องเร่งเครื่องจบท็อป 4 ให้ได้เพื่อโควตาเตะ ชปล.2020-21

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด