:::     :::

ทีมเบ็คแฮมเซ็นอดีตกองหน้าทีมชาติสหรัฐ

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,073
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอโรม เคียสเว็ตเทอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาเซ็นสัญญากับ อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่ของเมเจอร์ลีกเตรียมสู้ศึกซีซั่น 2020

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรน้องใหม่เมเจอร์ลีกของ เดวิด เบ็คแฮม เซ็นสัญญากับ เจอโรม เคียสเว็ตเทอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติสหรัฐอเมริกาเข้าสังกัดเตรียมลงเล่นลีกเมืองแยงกี้ซีซั่น 2020 ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เคียสเว็ตเทอร์ กองหน้าวัย 26 ปี เป็นเด็กปั้นของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เคยค้าแข้งกับ สตุ๊ตการ์ท และ ดุสเซลดอร์ฟ ก่อนย้ายมาเล่นกับ เอล ปาโซ่ โลโคโมทีฟ ในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก่อนลงเอยกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งเป็นการเซ็นสัญญากับกองหน้าคนที่สองของทีม


'เจอโรม จะนำความเร็ว, ความเป็นนักกีฬาและประสบการณ์มาสู่บัญชีรายชื่อนักเตะของเรา' พอล แม็คโดนาฟ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ อินเตอร์ ไมอามี่ กล่าวในการเปิดตัวกองหน้าวัย 26 ปี 'เรายินดีที่จะพาเขามาที่ อินเตอร์ ไมอามี่ และเริ่มทำงานกับเขาในช่วงปรีซีซั่น'

เคียสเว็ตเทอร์ เคยลงเล่นกับทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดใหญ่ 2 ครั้ง หลังเคยเป็นตัวหลักของทีมแยงกี้ชุดยู-18, ยู-20 และ ยู-23 เขายิง 12 ประตูจากการลงเล่น 28 เกมกับ เอล ปาโซ่ ในซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด