:::     :::

แหล่งข่าวเผยผีแดงสนดาวรุ่งแคนซัส

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
896
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานลูก้า บูซิโอ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรจากยุโรปและหนึ่งในนั้นคือ แมนฯยูไนเต็ด

เอ็ดเวิร์ด เบิร์ลสัน ผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์ของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ เปิดเผยผ่านสื่อว่า จานลูก้า บูซิโอ มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 17 ปีแข้งในสังกัดกำลังตกเป็นเป้าสนใจของสโมสรในยุโรปทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เบิร์ลสัน เปิดเผยผ่านสื่อว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน กับ แมนฯยูไนเต็ด แสดงความสนใจ บูซิโอ ด้วยการส่งแมวมองติดตามดูฟอร์มนักเตะระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดยู-17 ปีหลายครั้ง ขณะที่แหล่งข่าวจากอิตาลีรายงานเพิ่มเติมว่า ฟิออเรนติน่า เตรียมข้อเสนอราว 3-4 ล้านดอลล่าร์เพื่อขอซื้อตัว บูซิโอ จาก สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ เช่นเดียวกับสโมสรร่วมลีกอย่าง เจนัว ที่พร้อมร่วมวงแย่งนักเตะที่ถือพาสสปอร์ตอิตาลีด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการใดๆถึงทีมดังเมเจอร์ลีก


บูซิโอ เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่ของ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ในปี 2018 และทำผลงานดีในซีซั่นนี้จากการลงเล่นร่วมกัน 1,012 นาทีจาก 26 เกมทั้งในลีกและฟุตบอลถ้วย โดยยิง 3 ประตู เขายังเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติสหรัฐอเมริกาชุดยู-17 ปี จนผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายที่บราซิล ก่อนตกรอบแบ่งกลุ่มและเขายิงหนึ่งประตูในเกมพ่าย เซเนกัล 1-4 ปัจจุบัน บูซิโอ มีสัญญาจนจบซีซั่น 2020 แต่ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ ยังถืออ็อปชั่นขยายสัญญาอีก 2 ปี


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด