:::     :::

การ์ราสโก้มั่นใจหลายทีมยังไม่ลืมเขา

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยันนิค การ์ราสโก้ ยิงหนึ่งกับจ่ายหนึ่งนำทีมชาติเบลเยียมสอยไซปรัส 6-1 ส่งท้ายรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 ซึ่งตัวเจ้ามั่นใจว่าจากฟอร์มการเล่นเกมนี้ทำให้หลายสโมสรไม่ลืมเขาแน่

ยันนิค การ์ราสโก้ แนวรุกชาวเบลเจี้ยนของ ต้าเหลียน ยี่ฝาง ที่ยิงหนึ่งประตูและทำอีกหนึ่งแอสซิสต์นำทีมชาติเบลเยียมยิงสลุตทีมชาติไซปรัส 6-1 ในเกมส่งท้ายรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2020 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาอ้างว่าหลายสโมสรในยุโรปยังไม่ลืมเลือนเขาแม้ว่าจะตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในศึกไชนีสซูเปอร์ลีกตั้งแต่ปี 2018 ก็ตาม จากรายงานข่าวของมุนโด้เดปอร์ติโบ

การ์ราสโก้ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาค้าแข้งกับ ต้าเหลียน ยี่ฝาง ตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 แม้ว่าเขาพยายามดิ้นรนที่จะย้ายมาค้าแข้งในยุโรปอีกครั้ง แต่มันไม่เกิดขึ้นในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่าน แต่แนวรุกวัย 26 ปียังคาดหวังว่าอาจจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

'หลายสโมสรยังไม่ลืมชื่อผมเพราะท้ายที่สุดมันก็แค่ 2 ปีที่ผมเล่นในประเทศจีนและเคยเล่นในสโมสรใหญ่ของยุโรป แต่มันจริงที่การแข่งขันแบบนั้นดีสำหรับหลายสโมสรที่จะเห็นว่าไม่ใช่เป็นเพราะคุณไปเล่นที่จีนแล้วคุณจะสูญเสียทุกอย่าง' การ์ราสโก้ กล่าวหลังเกมถล่ม ไซปรัส เมื่อวันอังคาร

การ์ราสโก้ เคยค้าแข้งกับ โมนาโก ในช่วงปี 2012-15 ก่อนย้ายมาอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด ช่วงปี 2015-18 ปัจจุบันอายุเพียง 26 ปี เขาเป็นคนทำแอสซิสต์ให้ คริสติย็อง เบนเตเก้ ทำประตูตีเสมอ 1-1 ก่อนที่ เอแด็น อาซาร์ จะจ่ายบอลให้เขายิงให้ทีมปีศาจแดงยุโรปนำ 4-1 

ก่อนจะกล่าวถึงเกมถลุงไซปรัสเพิ่มเติมว่า'เราทำได้ดีในเกมนี้ที่คว้าชัยชนะที่นี่, ในบ้าน, สกอร์ 6-1 ต่อหน้าแฟนบอลของเราในเกมสุดท้ายของปีและเราจะได้เห็นอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคม' และยังกล่าวถึงการคว้าชัยชนะในรอบคัดเลือกทั้ง 10 เกมของ เบลเยียม ว่า'ผมมีความสุขมากสำหรับประเทศของเราที่ได้ 30 คะแนน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด