:::     :::

ปราสาทสายฟ้าดับสวาดแคท2-0ซิวแชมป์โค้กคัพอีสานใต้

วันพุธที่ 20 พฤศจิกายน 2562
1,015
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปราสาทสายฟ้า ดับซ่า สวาทแคท 2-0 ผงาดครองบัลลังก์โค้กคัพ โซนอีสานใต้

การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ “โค้ก คัพ 2019” ครั้งที่ 21 รอบคัดเลือก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ที่จังหวัดศรีสะเกษ ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2562 เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ดีกรีแชมป์ภาค 5 สมัย และเป็นแชมป์ประเทศไทย 3 สมัย มีคิวลงสนามพบ “สวาทแคท” นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี

เกมนี้ ปราสาทสายฟ้า นำทัพโดย “กัปตันปัง” อิรฟาน ดอเลาะ, นพพล ละครพล (ผู้รักษาประตู), ธีรภักดิ์ เปรื่องนา, อภิเดช จันทร์งาม, กฤษณะ ดาวกระจาย, ธนิศร ไพบูลย์กิจเจริญ, กิตติชัย ใยดี, ภัทร สร้อยมาลัย, วินัย เอี่ยมโอด, บดินทร์ สระแก้ว และธนโชติ พุกตื้อ

ครึ่งแรก ทั้ง 2 ทีมเปิดเกมเข้าใส่กันได้อย่างสนุก ปราสาทสายฟ้า ครองเกมได้เหนือกว่าเล็กน้อย และมีโอกาสที่จะได้ลุ้นประตูขึ้นนำหลายครั้ง แต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอทำให้จบ 45 นาทีแรก สกอร์ยังเสมอกันที่ 0-0

กลับมาเล่นครึ่งหลัง นาทีที่ 55 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากการโขกบอลของ ภัทร สร้อยมาลัย จากนั้น ภัทร สร้อยมาลัย ก็มาทำประตูที่ 2 ของตัวเองในนาทีที่ 70 ส่งให้ทีมหนีเป็น 2-0 

จากนั้นทั้ง 2 ทีมเปิดเกมเข้าใส่กันอย่างดุเดือด แต่ไม่มีฝ่ายใดทำประตูได้ ทำให้จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไปได้ 2-0 คว้าแชมป์โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ไปครองเป็นสมัยที่ 6 ตีตั๋วเข้าสู่รอบชิงแชมป์ประเทศไทย ต่อไป

นอกจากนี้ ภัทร สร้อยมาลัย ที่ยิงรวมไปทั้งหมด 7 ประตู ยังสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโวมาครองได้อีกหนึ่งรางวัล รับเงิน 3,000 บาท จากผลิตภัณฑ์ ยูโร่ เค้ก และอภิเดช จันทร์งาม ยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมมาครองได้อีกด้วย รับรางวัลตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภายในประเทศ 2 ที่นั่ง จากไทยแอร์เอเชีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด