:::     :::

เนกี้ยันถ้าทรูบิสกี้ฟิตจะออกสตาร์ทรับมือไจแอนท์ส

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ยังมีปัญหาที่สะโพกขวาแต่ถ้าควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส ฟิตสมบูรณ์จะเป็นตัวสตาร์ทในเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส วันอาทิตย์นี้

แม็ตต์ เนกี้ หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขายังต้องรอดูอาการของ มิเชลล์ ทรูบิสกี้ แบบวันต่อวันหลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีบาดเจ็บสะโพกขวามาจากเกมพ่าย แอลเอ แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ โดยยืนยันว่าถ้าทรูบิสกี้ร่างกายสมบูรณ์จะได้เป็นตัวสตาร์ทในวันอาทิตย์นี้กับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ทรูบิสกี้ ทำผลงานดีจนมีส่วนช่วย แบร์ส เข้ารอบเพลย์ออฟซีซั่นที่ผ่านมา แต่ผลงานกลับถดถอยในฤดูกาลนี้คล้ายกับซีซั่นรุคกี้ โดยขว้างคอมพลีต 62.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 1,580 หลา, ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ ขณะเดียวกันยังถูกแซ็ค 23 ครั้งและเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 82.2 แตกต่างจากผลงานปีก่อนที่ขว้าง 3,200 หลา ทำ 24 สกอร์ลและเสีย 12 อินเตอร์เซปน์ 


แบร์ส สถิติตกมาเป็น 4-6 โดยที่ ทรูบิสกี้ ไม่ได้ช่วยทีมมากนัก เขาขว้างคอมพลีตเพียง 10 จาก 21 ครั้ง ระยะ 125 หลาและเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็กเพียง 66.6 ในเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลสื 14-22 ก่อนจะขว้าง 3 ทัชดาวน์ในเกมแซงชนะ ดีทรอยท์ ไลออนส์ 20-13 หลังฟอร์มบู่ในช่วงครึ่งแรก แต่ฟอร์มหลุดอีกครั้งในเกมพ่าย แรมส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขว้างคอมพลีต 24 จาก 43 ครั้ง ระยะ 190 หลา, ทำ 1 สกอร์, เสีย 1 อินเตอร์เซปน์และเรตติ้ง 65.1 ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงท้ายเกมเนื่องจากอาการเจ็บสะโพกขวา 

'ผมรู้สึกดี ผมรู้สึกมั่นใจที่จะออกไปที่นั่นและทำตามหน้าที่ของผม' ทรูบิสกี้ เปิดเผย 'ในแต่ละสัปดาห์ผมเริ่มดีขึ้นเล็กน้อย มันช้าลง เราแค่ต้องทำให้มันเกิดขึ้นในฐานะทีมบุก' 


แม้ยังมีข้อสงสัยเกี่ยวกับสถานะของ ทรูบิสกี้ ที่ยังทำผลงานลุ่มๆดอนๆ แต่เขายังคงเป็นตัวเลือกดีที่สุดในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ แบร์ส ซึ่ง เนกี้ ยืนยันชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีจะออกสตาร์ทถ้าสุขภาพสมบูรณ์ 

ตอนนี้ขึ้นอยู่กับตัว ทรูบิสกี้ และบุคลากรทางการแพทย์ในการช่วยให้เขากลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในวันอาทิตย์นี้ 'ถ้าผมรู้สึกดี ผมจะลง'ควอร์เตอร์แบ็กแบร์สยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด