:::     :::

มูรินโญ่สัญญาพร้อมคืนความสุขให้คลับไก่

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่คนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าตนเองพร้อมนำความสุขมาให้กับสโมสรและแฟนบอล

กุนซือชาวโปรตุเกสเข้ามาทำหน้าที่แทน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ที่เพิ่งถูกปลดออกไปเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยล่าสุดเพิ่งมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันพุธ 

ทั้งนี้ในการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นทางการกับสโมสร มูรินโญ่ เผยว่าตนเองพร้อมทำทุกๆอย่างเพื่อนำความสุขมาให้กับสโมสรแห่งนี้

"ผมไม่สามารถมีความสุขไปมากกว่านี้ และมองไปถึงความท้าทายข้างหน้า สิ่งที่ผมให้สัญญาได้? แพสชั่นที่แท้จริง แพสชั่นสำหรับงานของผม แต่ยังรวมไปถึงแพสชั่นสำหรับทีมของผม นั่นคือทิศทางที่ผมมีมาตลอดอาชีพของผมและแน่นอนว่าต้องพยายาม ในการทำทุกๆสิ่งเพื่อนำความสุขมาให้กับทุกๆคนที่รักสโมสรแห่งนี้"

"มันเป็นข้อได้เปรียบเมื่อผู้จัดการทีมมายังสโมสรและรู้สึกมีความสุขในความสัมพันธ์กับทีมที่เขามี มันไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก ด้วยความสัตย์จริง หลายครั้งๆที่เราย้ายไปยังสโมสรและคิดเสมอว่า 'เราชอบบางอย่าง ฉันไม่ชอบมากนัก' และคุณคิดถึงการเปลี่ยนแปลงในทันที สิ่งที่ต้องทำในการจัดการระหว่างความคิดและประวัติของนักเตะ"

"นี่เป็นกรณีที่แตกต่าง และนี่ไม่ใช่คำพูดของตอนนี้ พวกมันไม่ใช่คำพูดสำหรับผมในการเป็นโค้ชท็อตแน่ม คำพูดเหล่านี้ผมเคยพูดมานานกว่า 3, 4, 5 ปี แม้แต่ในฐานะฝ่ายตรงข้าม"

"ผมบอกถึงประสิทธิภาพของทีมอยู่เสมอ ผมบอกถึงคุณภาพของนักเตะ ผมเคยพูดถึงการทำงานที่ยอดเยี่ยมของสโมสรที่เก็บนักเตะคนสำคัญที่เป็นเป้าหมายของทีมในยุโรปไว้กับทีม"

"ผมชอบผู้เล่นทีมนี้จริงๆ และแน่นอนว่าผมจะไม่บอกชื่อ ผมจะไม่บอกแบบรายบุคคล เพราะนี่เป็นสิ่งที่ผิดกับคอนเซปต์ของผมสำหรับสิ่งที่ทีมต้องเป็นไป แต่ผมชอบทักษะในทีมอย่างมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด