:::     :::

ผอ.ไลป์ซิกแย่งฮาแลนด์ซัมเมอร์หน้า

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
1,371
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คุส โคเช่อ ผู้อำนวยการกีฬา แอร์เบ ไลป์ซิก ไม่ปิดบังว่าอยากได้กองหน้า เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ จาก เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ตลาดซัมเมอร์หน้า แน่นอนว่าเหมือนกดดัน แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล็งอยู่ต้องรีบขยับ

ยูไนเต็ด อยากได้ดาวยิงนอร์วีเจี้ยนอย่างมากถึงขั้น ผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ส่งแมวมองส่วนตัวไปเช็คผลงานในนามทีมชาติ นอร์เวย์ ที่เตะ ยูโร 2020 รอบคัดเลือก เมื่อสุดสัปดาห์ นอกจากนั้นสโมสรก็เชิญบิดานักเตะเยี่ยมศูนย์ฝึก เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ 

อย่างไรก็ตาม 'ปีศาจแดง' เจออุปสรรคหากหวังคว้าตัวเพราะ ผอ.กีฬา 'กระทิงแดง' เปิดปากแล้วว่าต้องการนักเตะจากทีมพี่-ทีมน้อง มาเล่นที่ลีกเบียร์ แต่อาจรอได้ถึงกลางปีหน้าค่อยมาคุย 

"ไอ้หนุ่มมันเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ" โคเช่อ กล่าวกับ 'สปอร์ต บิลด์' สื่อฯเยอรมัน 

ผอ.กีฬา ไลป์ซิกของแย่ง ฮาแลนด์ด้วย

"สร้างผลงานได้ดีทั้งเวที ชปล.หรือบุนเดสลีกา ออสเตรีย ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างไร้ที่ติ แน่นอนอยากให้รักษามาตรฐานตรงนี้ไว้ แล้วพอถึงซัมเมอร์ 2020 ค่อยมาดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น" 

เออร์ลิ่ง เคยร่วมงานกับ โซลชา ที่สโมสรโมลด์ ในทิปเปลิเก้น นอร์เวย์ ก่อนจะย้ายมาเล่นให้ทีมในออสเตรียกระทั่งแจ้งเกิดเต็มตัว ถึงขั้นโดนประเมินราคาขาย 85 ล้านปอนด์

มองตามแผนงานของ โซลชา มีโอกาสที่ดาวยิง 22 สกอร์จากการลงเล่น 16 นัดทุกรายการซีซั่น 2019-20 จะตบเท้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อวัดจากวัยวุฒิและทัศนคติการเล่นเพื่อทีม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด