:::     :::

ทาวน์เซ่นด์เห็นไต๋หงส์เก่งแค่15นาทีแรก

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
1,439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรอส ทาวน์เซ่นด์ ปีกตัวจี๊ดของ คริสตัล พาเลซ ให้สัมภาษณ์ว่ามีวิธีหยุดความห้าวของสโมสร ลิเวอร์พูล คู่แข่งแมตช์เดย์ 13 (เสาร์ที่ 23 พ.ย.) ขอเพียงวินัยเกมรับดีช่วง 15 นาทีแรกของแต่ละครึ่งเวลา ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็แทบไปไม่เป็น

'หงส์แดง' ต้องล่องใต้ไปเล่นที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค สุดสัปดาห์ด้วยสถานะจ่าฝูง ทั้งนี้ ทาวน์เซ่นด์ จัดว่าทำการบ้านมาดีเห็นว่า 8 จาก 28 สกอร์ซึ่งทีมจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ส่งบอลตุงตาข่ายนั้น เกิดระหว่างนาที 1-15 และ 46-60 

เท่ากับว่าหากป้องกันเหนียวๆช่วงเวลานั้น ก็สามารถลดทอนความมั่นใจของ ลิเวอร์พูล รวมถึงอาจต่อยอดเตะตัดขาจ่าฝูงให้สะดุดพอไหว 

"มันน่าทึ่งมาก ผมคิดว่าพวกเขาเหยียบเต็มคันเร่งทุก 15 นาทีแรกของแต่ละครึ่งเวลา" ปีกเลือดผู้ดีกล่าวกับเว็บไซต์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

ทาวน์เซ่นด์ รู้ไต๋ลิเวอร์พูลแล้ว

"ลิเวอร์พูล จะตัดคุณให้ออกจากเกมตั้งแต่ 15 นาที ของครึ่งแรกหรือครึ่งหลัง เหยื่อรายล่าสุดคือ แมนฯ ซิตี้ เพราะช่วงเวลาที่เหลือต่อให้เล่นไม่ดีเดก็ยังมีสกอร์ตุนตั้ง 2-0" 

"อนึ่งการพบกับคู่แข่งแบบนั้น เราต้องลืมเรื่องเปอร์เซนต์ครองบอลไปเลย, วินัยเกมรับต้องดีตลอด 90 นาที เผลอๆนักเตะตำแหน่งปีกก็ต้องลงมาเล่นป้องกัน"

"สิ่งสำคัญประการแรกที่ผมจะลงไปทำวันเสาร์นี้คือรับให้แน่นเข้าไว้ ไว้เมื่อมีโอกาสโต้กลับค่อยเล่นงานคืนใส่ มั่นใจว่าถ้าป้องกันเหนียวพอ, ใช้โอกาสไม่เปลืองก็ลุ้นสร้างเรื่องช็อคได้เหมือนกัน ซึ่งเราก็แสดงให้เห็นบ่อยๆ" 

พวกสโมสรจาก 6 มหาอำนาจที่เคยโดน พาเลซ ขโมยแต้มก็เช่น แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้คารัง 1-2 หรือ อาร์เซน่อล โดนตีเจ๊า 2-2  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด