:::     :::

เรือใจชื้นเอแดร์ซอนคืนซ้อมรอเช็กฟิตก่อนบู๊สิงห์

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
1,109
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง เอแดร์ซอน กลับมาซ้อมแล้ว คาดว่าจะฟิตสมบูรณ์ทันเกมใหญ่เจอ เชลซี ในช่วงสุดสัปดาห์นี้

เอแดร์ซอน บาดเจ็บต้นขามาจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกเสมอ อตาลันต้า 1-1 เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน จนพลาดเกมใหญ่ที่บุกแพ้ ลิเวอร์พูล 1-3 ในอีก 4 วันต่อมา โดยให้ เคลาดิโอ บราโว่ ลงเฝ้าเสาแทน ขณะเดียวกัน ก็ต้องถอนตัวจากทีมชาติบราซิลชุดล่าสุดด้วย

ล่าสุด เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เรือใบสีฟ้า ได้รับข่าวดี เมื่อ เอแดร์ซอน กลับมาสวมถุงมือลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดี สองวันก่อนเกมใหญ่เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เชลซี วันเสาร์นี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ ซิตี้ ที่ไม่ค่อยไว้วางใจ บราโว่ ยามลงเฝ้าเสา
รายงานข่าวระบุว่า ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีต้องการกลับมาเฝ้าเสาเป็นอย่างมาก แต่ เป๊ป และทีมงานก็ต้องจับตามองสภาพความฟิตในช่วงสองวันต่อจากนี้ ก่อนตัดสินใจว่าจะอนุญาติให้นายประตูแซมบ้าลงเฝ้าเสาในเกมสำคัญหรือไม่
ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เพิ่งหล่นมาอยู่อันดับ 4 จากความพ่ายแพ้ที่ แอนฟิลด์ ทำให้ตามหลังจ่าฝูง ลิเวอร์พูล เพิ่มเป็น 9 คะแนนแล้ว และเสียอันดับ 2 และ 3 ไปให้ เลสเตอร์ กับ เชลซี ที่มีแต้มเหนือกว่า 1 คะแนนเท่ากัน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด