:::     :::

"ชาชา"แจงเหตุดราม่ากับกุนซือเหงียน

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ซาชา โทดิช แจงไม่มีเจตนาหมิ่น พร้อมยืดอกขอโทษหากทำให้ทุกฝ่ายเข้าใจผิด

หลังจบเกมที่ไทยบุกไปเสมอเวียดนาม 0-0 และมีเหตุวุ่นวายเล็กน้อยหลังจบเกม โดยมีภาพที่ ชาชา โทดิช โค้ชผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ไปล้อเลียนใส่ ปาร์ค ฮัง ซอ กุนซือดาวทอง จนฝ่ายฟลังไม่พอใจจะเข้สไปเอาเรื่อง ล่าสุดโค้ชนายด่านช้างศึกออกมาชี้แจ้งว่า

“เมื่อพิจารณาจากความจริง มีการพูดกันมากมายเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเกมระหว่างเวียดนามกับไทย ผมต้องออกมาและแสดงถึงสิ่งที่ถูกต้องในเหตุการณ์นี้"

“ทุกอย่างที่เผยแพร่ทางสื่อต่างๆและโซเชียลมีเดียไม่เป็นความจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่มีการเหยียดเชื้อชาติอย่างที่บางสื่อนำเสนอ มีคลิปวิดีโอที่เห็นปฏิกิริยาของผมและทีมงานไทยทั้งหมดชัดเจนที่ม้านั่งสำรองเช่นกัน”
 
“เราโดนด่าทั้งที่อยู่ในพื้นที่ของเรา ตรงหน้าม้านั่งสำรอง เราทุกคนมีปฏิกิริยา แต่กระแสพุ่งตรงมาที่ผมคนเดียวอย่างที่มีรูปปรากฏออกมา”
 
“ผมทำท่าวัดความสูงของโค้ช นั่นคือสิ่งที่สื่อใช้ทำให้เกิดเรื่องอื้อฉาว ถึงแม้จะมีคลิปวิดิโอที่ปฏิเสธเรื่องนี้ได้ เพราะเห็นได้เลยว่าผมทำมือขึ้นลง ผมกำลังคิดว่าเวียดนามตอนนี้อยู่ที่หนึ่งของกลุ่มแต่จะร่วงลงมาในตอนหลัง เพราะไทยจะแซงพวกเขาขึ้นไป”

“ท่าทางของผมในวิดีโอไม่ได้ตั้งใจที่จะทะเลาะหรือดูหมิ่นใคร แต่พูดด้วยรอยยิ้มและทำมือแสดงท่าทางว่าเวียดนามจะหล่นลงมาจากอันดับหนึ่งมาอันดับต่ำกว่าเราในภายหลัง”
 
“ผมขอใช้โอกาสนี้ขอโทษคนที่เข้าใจท่าทางของผมผิดความคิดเห็นจากแฟนบอลชาวเวียดนามจำนวนมากที่โจมตีผมโดยได้รับเรื่องที่ไม่จริงจากสื่อ เห็นแค่รูปภาพและไม่รู้ความจริง ตอนนี้คุณได้รู้ความจริงแล้วก็ได้โปรดยอมรับคำขอโทษของผมด้วย”

“มีเรื่องขัดแย้งและความตึงเครียดระหว่างเราอยู่เสมอ แต่ไม่จำเป็นที่ผมจะไม่บอกความจริงและทำให้ทุกคนโกรธ”
 
“ในอาชีพของผม ผมทำงานมาแล้วมากกว่า 400 นัดในเกมลีกและเกมทีมชาติ ผมไม่เคยมีความขัดแย้งกับใครทั้งในฐานะนักเตะและการเป็นโค้ชในภายหลัง ผมยุติธรรมกับเพื่อนร่วมงานและนักเตะของผม และรวมถึงเพื่อนร่วมงานและนักเตะของคู่แข่งด้วย”
 
“ทั้งหมดนี้คือเรื่องจริง”
“ต้องขอโทษอีกครั้งสำหรับความวุ่นวายที่สื่อเขียนขึ้นมา ต่อผู้คนและแฟนบอลเวียดนาม, สมาคมฟุตบอลเวียดนาม, ทีมงานและนักเตะเวียดนาม”
 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด