:::     :::

ไก่เกมแรกยุค'มู'ไร้แค่ลาเมล่า,โยริส,ฟอร์ม

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน 2562
1,218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเผยสภาพทีมชุดแรกของเฮดโค้ชคนใหม่ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่จะบุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมลอนดอนดาร์บี้ คู่เร็วของวันเสาร์นี้

มูรินโญ่ ที่เพิ่งเข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ในถิ่น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดี้ยม จะเริ่มต้นงานแรกที่ ลอนดอน สเตเดี้ยม โดยไม่มี เอริค ลาเมล่า, อูโก้ โยริส และ มิเชล ฟอร์ม ที่บาดเจ็บทั้งหมด

ลาเมล่า มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่า พลาดช่วยทีมนับตั้งแต่เกมแพ้ ลิเวอร์พูล 1-2 ที่ แอนฟิลด์ ในช่วงปลายเดือนตุลาคมเป็นต้นมา ขณะที่ โยริส ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง มีปัญหาข้อศอกเคลื่อนจากเกมที่แพ้ ไบรท์ตัน 0-3 เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม และเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดเมื่อช่วงต้นเดือนนี้ คาดการณ์ต้องพักยาวถึงต้นปีหน้า
ขณะที่ ฟอร์ม ที่เพิ่งเซ็นฟรีกลับคืนรัง เพื่อทดแทน โยริส ที่พักยาว กลับมีปัญหาบาดเจ็บน่องตอนซ้อมเมื่อวันจันทร์ คาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในช่วงต้นเดือนธันวาคม แต่ก็คงไม่มีผลกระทบอะไรมากนัก หาก เปาโล กัซซานิก้า มือสองชาวอาร์เจนไตน์ยังคงฟิตสมบูรณ์ดี
นอกจากนี้ มูรินโญ่ ยังต้องรอเช็กความฟิต ตองกีย์ เอ็นดงเบเล่ กองกลางเจ้าของค่าตัวสถิติสโมสร ที่บาดเจ็บโคนขาหนีบ และ ยาน แฟร์ทองเก้น ปราการหลังตัวเก๋าที่เจ็บกล้ามเนื้อหลังหัวเข่าด้วย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด