:::     :::

โมเรโน่ปัดให้ความเห็นเอ็นรีเก้เสียบตำแหน่งคืน

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,279
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบร์โต้ โมเรโน่ ไม่ขอออกความเห็นและโบ้ยให้ไปถาม หลุยส์ เอ็นรีเก้ เอาเองหลังถูกความถึงเบื้องหลังในการคัมแบ็กกลับมาของเทรนเนอร์ชาวอัสตูเรียโน่

โมเรโน่ ก้าวขึ้นมารับหน้าที่ต่อจาก เอ็นรีเก้ ในช่วงที่อดีตเทรนเนอร์บาร์เซโลน่า สละตำแหน่งเพื่อไปดูแลครอบครัวที่เผชิญเรื่องเศร้าลูกสาวป่วยด้วยโรคมะเร็งและเสียชีวิตในที่สุด 

ในช่วงที่ทำหน้าที่ 9 นัด โมเรโน่ พาทีมคว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายยูโร 2020 สำเร็จ และทันทีที่เสร็จสิ้นภารกิจก็เกิดการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเทรนเนอร์เมื่อ สหพันธ์ฟุตบอลสเปนประกาศว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ จะกลับมารับตำแหน่งดังกล่าวอีกครั้ง

เดิมทีมีการพูดคุยกันว่า โมเรโน่ พร้อมจะหลีกทางให้ เอ็นรีเก้ เสมอถ้าหากต้องการกลับมาทำทีมชาติอีกครั้ง แต่เมื่อเกิดขึ้นจริง ก็ดูเหมือนเจ้าตัวจะหัวเสียอยู่ไม่น้อยเพราะได้สัญญาคุมทีมจนถึงรอบสุดท้าย

โมเรโน่ กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "ผมไม่รู้นะ (ว่าเกิดอะไรขึ้น) ต้องไปถามหลุยส์ เอ็นรีเก้ ผมคิดว่าคงดีสำหรับทั้งสองฝ่ายถ้าเราอยู่ระหว่างตรงกลาง แต่ถ้าอีกฝ่ายต้องการ จากนั้นก็ขอให้พูดออกมา"

"ผมไม่มีอะไรจะพูด เนื่องจากผมไม่คิดมันจะดีสำหรับทุกคน อันดับแรกเลย มันไม่ดีต่อผม และทำให้ผมคิดถึงตัวเองกับสิ่งที่เกิดขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด