:::     :::

คลาวนี่ย์ยืนยันของโฟกัสเฉพาะผลงานซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ 'พาส-รัชเชอร์'วัย 26 ปีของ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ขอโฟกัสเฉพาะการทำผลงานในซีซั่นนี้เท่านั้นโดยยังไม่คิดถึงการเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์

จาเดวีออน คลาวนี่ย์ ลงหลักปักฐานในซีแอตเทิ่ลกลายเป็นพลังทำลายล้างสำหรับเกมป้องกันของ พีท แคร์โรลล์ แต่'พาส-รัชเชอร์'วัย 26 ปีขอมุ่งมั่นกับการกรุยทางสู่'ซูเปอร์ โบวล์'กับ ซีฮอร์คส์ มากกว่าการคิดถึงการเป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่นนี้ ตามรายงานข่าวจาก'ซีแอตเทิ่ล ไทม์ส'เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ เทรด คลาวนี่ย์ แลกกับ เจค็อบ มาร์ติน, บาร์เคเวียส มิงโก้ และดราฟท์รอบ 3 ปี 2020 จาก ซีฮอร์คส์ เมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่ง'พาส-รัชเชอร์'วัย 26 ปีปรับตัวเข้ากับระบบป้องกันของแคร์โรลล์แบบลงตัวจนสร้างความกดดันให้ควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งรวมกัน 44 ครั้ง จากการกดดันควอร์เตอร์แบ็ก 32 ครั้ง, เข้าถึงตัวจอมทัพคู่แข่ง 9 ครั้งและทำ 3 แซ็ค รวมถึงการมีบทบาทในเกมป้องกันอีกหลายอย่าง


แต่มีคำถามที่กำลังเกิดขึ้นสำหรับการเป็นฟรีเอเจนต์ว่าเขาจะตัดสินใจอยู่ในซีแอตเทิ่ลต่อไปหรือเลือกย้ายไปเล่นกับทีมอื่น ทว่า คลาวนี่ย์ ยืนยันว่ายังไม่คิดถึงเรื่องดังกล่าวเนื่องจากกำลังจดจ่ออยู่กับการทำงานในปัจจุบันเท่านั้น 


'ตอนนี้ผมแค่มุ่งเน้นไปที่ความพยายามในการเตรียมพร้อมสำหรับเกมกับ อีเกิ้ลส์' คลาวนี่ย์ กล่าวถึงเกมเยือน ฟิลาเดลเฟีย ในวันอาทิตย์นี้ 'ฟุตบอลยังเหลืออีกหลายเกมและผมมุ่งเน้นไปที่ฤดูกาลนี้ ผมไม่สนใจเกี่ยวกับการมองลงไปที่ถนน เพียงแค่ครั้งเดียวต่อเกมเท่านั้นเพราะเราสามารถทำสิ่งพิเศษได้ที่นี่ นั่นคือทั้งหมดที่ผมโฟกัสคือการพยายามช่วยทีมนี้พยายามหาทางที่จะเข้ารอบเพลย์ออฟและมุ่งหน้าสู่ ซูเปอร์ โบวล์'

'ผมคิดเกี่ยวกับปีที่ผ่านมา สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับสัญญาของผม' คลาวนี่ย์ เผย 'ผมคิดเกี่ยวกับมันเมื่อปีที่แล้วตอนที่ผมอยู่ในปีที่ผ่านมา ผมกำลังคิดเกี่ยวกับเรื่องนั้น แค่ทำมันทีละเกมในตอนนี้, หนึ่งซีซํ่น, หนึ่งเพลย์เท่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด