:::     :::

ร็อดเจอร์สตั้งเป้านำแพ็คเกอร์สสยบนายเนอร์สอาทิตย์นี้

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,061
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ตั้งเป้าหมายนำ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส บุกชนะ ซาน ฟรานซิสโก้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส วันอาทิตย์นี้เพื่อกรุยทางสู่การเป็นซีดหนึ่งของเอ็นเอฟซี

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ตั้งเป้านำทีมหัวเนยบุกชนะ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในคืนวันอาทิตย์นี้เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นทีมอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซี ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส สถิติ 9-1 เป็นอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีเตรียมเปิดสังเวียน'ลีวายส์ สเตเดี้ยม'รับมือ แพ็คเกอร์ส ทีมอันดับ 2 สถิติ 8-2 คืนวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 35 ปีตั้งเป้านำทีมหัวเนยบุกโค่น ซาน ฟรานซิสโก เพื่อก้าวขึ้นมาเป็นทีมอันดับหนึ่ง 


'แนวทางที่ผมมองมัน เราจะต้องเอาชนะพวกเขาสักครั้งในที่รังของพวกเขา' ร็อดเจอร์ส เปิดเผยถึงความตั้งใจ 'มันคงจะเยี่ยมมากถ้าทำมันซะตอนนี้'

'เราทุกคนตระหนักดีว่าเราอยู่ซีดไหนในการเข้าสู่สัปดาห์ที่ 12 และสิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราและโอกาส' ร็อดเจอร์ส กล่าว 'ยังมีเกมฟุตบอลให้เล่นอีกมากและหลายอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ ผมคิดว่าคุณกำลังปฏิเสธถ้าคุณไม่ได้คิดเกี่ยวกับความหมายของการชนะหรือพ่ายแพ้ในสัปดาห์นี้และมันจะมีผลต่อเส้นทางอย่างไร นั่นคือเหตุผลที่ผมพูด แนวทางที่เรากำลังมองไปที่มัน เราจะต้องชนะที่นั่นสักครั้งในช่วงที่เหลือของปี มันจะยอดเยี่ยมมากถ้าทำได้ในสัปดาห์นี้'


ตามรายงานจาก'ฟุตบอล พาวเวอร์ อินเด็กซ์'ของอีเอสพีเอ็นระบุว่าผู้ชนะของเกมคืนวันอาทิตย์นี้จะมีโอกาสเป็นทีมวางอันดับ 1 ของเอ็นเอฟซีสูงถึง 40 เปอร์เซ็นต์ โดย โฟร์ตี้นายเนอร์ส มีโอกาสชนะ 45 เปอร์เซ็นต์และแพ็คเกอร์สมีโอกาสชนะ 44 เปอร์เซ็นต์ ถ้าหาก กรีนเบย์ พ่ายแพ้ในเกมนี้พวกเขาจะมีโอกาสคว้าซีด 1 เหลือเพียง 4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น แต่ถ้า ซาน ฟรานซิสโก้ ปราชัยจะเหลือโอกาสคว้าซีดหนึ่ง 10 เปอร์เซ็นต์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด