:::     :::

สเตฟเฟิร์ดหวังกลับมาเล่นในซีซั่นนี้

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้หลังพลาดมาตลอด 2 เกมล่าสุด

แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็ก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ยังคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ แม้ว่าจอมทัพวัย 31 ปียังไม่ได้ลงฝึกซ้อมเนื่องจากกระดูกสันหลังร้าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไลออนส์ สถิติ 3-6-1 และมีโอกาสผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟทางทฤษฎีเท่านั้น ซึ่ง ดีทรอยท์ อาจพิจารณาพักการใช้งาน สเตฟเฟิร์ด เพื่อให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีได้พักเต็มที่และกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยอีกครั้ง แต่เจ้าตัวยังคาดหวังว่าจะกลับมาลงเล่นในซีซั่นนี้ 


'เพราะนี่เป็นสิ่งที่ผมทำ' สเตฟเฟิร์ด เปิดเผยเมื่อถูกถามว่าทำไมเขาควรจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในซีซั่นนี้ 'ผมเข้าใจคำถามของคุณ แต่นี่คือสิ่งที่ผมรักจะทำ ผมรักจะเล่นฟุตบอล ผมซาบซึ้งในการทำงานหนักที่ทุกคนในล็อคเกอร์รูมนี้และในองค์กรนี้เพื่อออกไปที่นั่นและพยายามจะชนะเกมในวันอาทิตย์และผมรักที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของสิ่งนั้น'

สเตฟเฟิร์ด กำลังอยู่ในหนึ่งซีซั่นดีที่สุดของเขาภายใต้การดูแลของ ดาร์เรลล์ เบเวลล์ โค้ชทีมบุกคนใหม่ที่สร้างความบันเทิงและมีประสิทธิภาพสามารถทำคะแนนได้ทุกเวลา ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีขว้าง 2,499 หลาจากการลงเล่น 8 เกม ทำ 19 ทัชดาวน์, เสีย 5 อินเตอร์เซปน์ ขว้างเฉลี่ย 8.6 หลาต่อครั้ง ดีสุดอาชีพ และขว้างคอมพลีต 41 ครั้งในระยะ 20 หลาหรือมากกว่านั้น แม้ว่าจะพลาดการลงเล่น 2 เกมก็ตาม เขายังเป็น 1 ใน 2 ควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้าง 3 ทัชดาวน์หรือมากกว่านั้นใน 5 เกมหรือมากกว่านั้นร่วมกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ แพทริค มาโฮมส์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์


ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ทำสถิติออกสตาร์ท 136 เกมติดต่อกัน ก่อนจะพลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมหลังกับ ชิคาโก้ แบร์ส และ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยมีแบ็คอัพ เจฟฟ์ ดริสเคล ลงเล่นแทน แต่ สเตฟเฟิร์ด ยืนยันว่าเขาพร้อมจะสู้เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง

'ผมเพิ่งรู้ว่างานที่ผมทำในทุกฤดูกาลและผมต้องการที่จะได้รับโอกาสมากที่สุดเท่าที่ผมสามารถเล่นกับคนเหล่านี้เท่าที่ผมสามารถทำได้ นั่นเป็นเพียงวิธีที่ผมคิดเกี่ยวกับมัน ถ้าผมสุขภาพดีพอที่จะเล่น ผมก็จะเล่น' สเตฟเฟิร์ด ยืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด