:::     :::

หงส์ลุ้น'มัมมี่'ไม่เรียกซาล่าห์เตะโอลิมปิก

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,126
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ต้องรอลุ้นว่า ทีมชาติอียิปต์จะไม่เรียกตัว โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ ไปเล่นในศึก โอลิมปิก เกมส์ ที่ โตเกียว ช่วงกลางปีหน้า

ทีมมัมมี่จะเดินทางไปเตะ โอลิมปิก เกมส์ ที่กรุงโตเกียว ระหว่างวันที่ 22 กรกฎาคม - 8 สิงหาคม ปีหน้า หลังจากคว้าสิทธิ์ดังกล่าวมาจากโซนแอฟริกา เนื่องจากทีมตบเท้าเข้ารอบชิงชนะเลิศรายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปี

หลังจากได้สิทธิ์ไปเตะที่กรุงโตเกียวทำให้สื่อมองว่ามีโอกาสที่ อียิปต์ จะทำการเรียกตัว ซาล่าห์ ไปใช้งานในโควตานักเตะอายุเกิน 3 ราย ซึ่งหากเป็นตามที่คาดการณ์ไว้ก็จะส่งผลกับ ลิเวอร์พูล ในช่วงต้นซีซั่นใหม่อย่างแน่นอน

ทั้งนี้สื่อวิเคราะห์ว่ามีโอกาสและความเป็นไปได้ที่ ซาล่าห์ จะตอบรับคำเชิญของทีมชาติอียิปต์ เพราะแข้งรายนี้หวังจะคว้าแชมป์กับทีมชาติให้ได้ หลังจากเพิ่งพลาดหวังในรายการ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ เมื่อกลางปีที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ชอว์กี้ การิบ เทรนเนอร์ชุดยู-23 ของ อียิปต์ ระบุว่ายังคงเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องการดึง ซาล่าห์ ไปเตะโอลิมปิก ที่ โตเกียว ส่วนทาง หงส์แดง ก็ต้องลุ้นว่าแข้งตัวเก่งจะไม่ถูกเรียกไปใช้งาน เพราะซีซั่นนี้ ซาล่าห์ มีร่างกายที่กรอบและมักจะเจอปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด