:::     :::

"โค้ชอั๋น"ลั่นสร้างค้างคาวไฟโฉมใหม่สไตล์เร้าใจ

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"ตั้งเป้า"ค้างคาวไฟ"โฉมใหม่เล่นสนุกเร้าใจ แฟนบอลเชียร์แบบมีความสุข ไม่สนเสียงวิจารณ์ให้ผลงานในสนามเป็นตัวตัดสิน

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังแต่งตั้ง"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ และรวมทีมฝึกซ้อมไปแล้วเกือบ 1 สัปดาห์
ล่าสุด"โค้ชอั๋น" เปิดเผยว่า บรรยากาศการฝึกซ้อมถือว่าดีมาก นักเตะทั้งเก่าและใหม่มุ่งมั่นฝึกซ้อม พยายามพัฒนาตัวเองให้เข้ากับแท็กติกที่ตนค่อยๆวางไว้ โดยเป้าหมายที่ตนได้คุยกับผู้บริหารสโมสรในตอนที่เข้ามารับหน้าที่นี้ ผู้บริหารหวังที่จะให้ทีมสุโขทัย เอฟซี ไม่ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นเหมือนปีที่ผ่านๆมา แต่นั่นไม่ใช่เป้าหมายหลักของตน ตนหวังเข้ามายกระดับทีมให้ดีกว่าเดิม อย่างน้อยๆต้องอยู่กลางตาราง และถ้าจะให้ดีควรจะมีลุ้นแชมป์บางรายการบ้าง
"ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีม นักเตะทุกคนรู้ดีว่าเป้าหมายของผมคืออะไร ผมเข้ามาพร้อมกับแท็กติกและระบบของตัวเอง ซึ่งนักเตะหลายคนก็เรียนรู้และเข้าใจได้อย่างรวดเร็ว ผมอยากทำให้ทีมสุโขทัย มีรูปแบบการเล่นที่ชัดเจนเป็นของเราเอง รู้เลยว่าการเล่นแบบนี้คือสุโขทัย นั่นคือ เล่นสนุกเร้าใจ แต่ก็ต้องมีเกมรุกและรับที่สมดุล ผมเชื่อว่าฤดูกาลที่จะถึงนี้ แฟนบอลสุโขทัย จะดูฟุตบอลอย่างสนุกและมีความสุขอย่างแน่นอน" โค้ชอั๋น กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด