:::     :::

อูไนแอบสั่น!ไก่ตั้ง'มู'ทำปืนเหนื่อย

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,099
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ เฮดโค้ช อาร์เซน่อล ยอมรับแบบเลี่ยงๆว่าการที่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นเจ้านายใหญ่คนใหม่ จะสร้างงานในการแย่งท็อป 4 ให้กับพวกเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

สถานการณ์แย่งตั๋วไปเตะ ชปล. 2020-21 ขณะนี้ยิ่งเข้มข้นเพราะนอกจากสี่ทีมหัวแถวแล้วยังมี 'ปืนใหญ่' กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คั่วอยู่ ส่วน ท็อตแน่ม อยู่ห่างถึงอันดับ 14 

เป็นเหตุให้ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ โดนไล่ออกจากตำแหน่ง ผจก.ทีม พร้อมแต่งตั้ง มูรินโญ่ ทำงานแทนถึง มิ.ย.2023 ซึ่งจากประวัติโค้ชรายนี้เขี้ยวมาก จึงนับเป็นกระดูกชิ้นโตที่ เอเมรี่ ต้องทวีความเครียมในการทำงาน 

"วงการฟุตบอลตอนนี้เปลี่ยนแปลงเร็วมาก ดังนั้นผลการแข่งขันโดยรวมจึงมีความสำคัญที่สุดต่ออาชีพการงาน เหนือกว่าชัยชนะนัดเดียวแล้วถูกจำไปในนานแสนนาน" เอเมรี่ กล่าวก่อนเกมพบ เซาธ์แฮมป์ตัน แมตช์เดย์ 13 

เอเมรี่ เสียว มูรินโญ่ เหมือนกัน

"ที่ผ่านมาผมคิดว่า โปเช็ตตีโน่ ทำทีม ท็อตแน่ม ได้ดีเลย จะมีแค่เกมหลังๆที่ผลงานไม่เป็นดั่งใจ แต่ภาพรวมหลายปีก่อนมันสมบูรณ์แบบ" 

"มาถึงปัจจุบันพวกเขาเลือกความเปลี่ยนแปลง ก็ไม่ทราบเหตุผลที่แท้จริง แต่เราคงไม่ก้าวก่าย ทางใครทางมัน อีกอย่างต่างก็เป็นคู่แข่งแย่งอันดับกันด้วย"

" อาร์เซน่อล สมควรสนใจแค่ตัวเอง แม้เวลานี้อันดับระหว่างพวกเรากับพวกเขาค่อนข้างห่าง แต่ก็ไม่ประมาท จะต้องทิ้งช่องว่างให้ไกลเช่นนี้ไว้ คว้าชัยนัดต่อไปให้ได้" 

เทรนเนอร์วัย 48 ปี ยังพูดถึง โชเซ่ ว่าเป็นโค้ชมากประสบการณ์ เข็น 'ไก่เดือยทอง' โก่งคอขันไม่ยาก "เขาเป็นโค้ชที่เก่งมาก ตลอดอาชีพการทำงานก็แชมป์ติดมือตลอด, อุดมประสบการณ์ แต่ภาพรวมที่ โปเช็ตตีโน่ ทำทิ้งไว้ให้นั้นก็น่าทึ่งอยู่ก่อน" 

แม้อันดับระหว่าง อาร์เซน่อล ( #7) กับ ท็อตแน่ม ( #14) ห่างกันเยอะ แต่ช่องว่างคะแนนตามแค่ 3 แต้ม เท่านั้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด