:::     :::

เปเยฯหย่าศึกไม่มองโชเซ่เป็นคู่กัด

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
853
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผจก.ทีม เวสต์แฮม แถลงความพร้อมก่อนเกมเปิดบ้านพบ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ( 23 พ.ย.)โดยลดความตึงเครียดที่สื่อฯชงให้เขาเป็นคู่กัดกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชคู่แข่งว่าเรื่องทั้งหมดแค่ปั่นกระแส ความสัมพันธ์ก็แค่เพื่อนร่วมอาชีพ

คู่นี้กัดกันมานาน โดยเฉพาะเมื่อครั้ง เปเยกรีนี่ คุม แมนฯ ซิตี้ ส่วน มูรินโญ่ คุมทัพ เชลซี คำรบสอง เคยแกล้งกวนประสาทเรียกชื่อผิดแบบตั้งใจว่า 'มิสเตอร์ เปเยกรีโน่' สร้างความฉุนเฉียวแก่กุนซือชิเลี่ยนทีเดียว 

อย่างไรก็ตามกับสถานกาารณ์ที่ 'ขุนค้อน' ไม่ชนะมา 6 เกมติด กุนซือเก๋าอยากโฟกัสที่ผลงานของทีม มากกว่าความบาดหมางส่วนตัวก่อนเก่า 

"บางทีเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอดีต พอมาถึงปัจจุบันอาจทำให้ผมมองมันต่างไปจากเดิม แต่บอกเลยว่าเขา (โชเซ่ มูรินโญ่) ไม่ใช่ศัตรู - ทุกคนต่างก็มีแนวทางเล่นฟุตบอลที่ตัวเองต้องการ หรืออยากพล่ามเรื่องใด ดังนั้นเราสองคนย่อมมีแนวคิดที่ต่างกันหลายด้าน"  เปเยกรีนี่ ออกอาการหัวเสียนิดๆ 

เปเยกรีนี่ มีบัญชีแค้นกับ มูรินโญ่อยู่เก่า

"ณ เวลานี้ตางรางคะแนนแต้มหนีกันไม่มาก เราต้องพยายามกู้ผลงานทั้งส่วนบุคคลหรือภาพรวมทีม ก็หวังว่าจะกลับมาเล่นดีคว้าชัยได้อีกครั้ง" 

"ส่วนเรื่องการปลด โปเช็ตตีโน่ ผมไม่ขอออกความเห็นเพราะทีมนั้นโครงสร้างดี มีตัวพลิกเกมหลายคน เราคนนอกไม่มีทางรู้ว่าสิ่งใดเกิดที่นั่น ทราบเพียงว่าผลการแข่งขันมันไม่เป็นอย่างใจพวกเขา" 

"ณ ตอนนี้ สเปอร์ส มีเฮดโค้ชใหม่แล้ว ก็น่าเสียดายแทน เมาริซิโอ ที่ทำงานยอดเยี่ยมมาหลายปี ทั้งนี้ผมไม่ทราบหรอกว่าทำไมเขาถูกไล่ออก"

"ลำดับต่อไปนักเตะของ ท็อตแน่ม ก็ต้องสัมผัสประสบการณ์ของกุนซือคนใหม่อย่าง โชเซ่ ซึ่งเชื่อว่าต้องเติมความพิเศษอะไรสักอย่างลงไปในทีมแน่นอน" 

เฮด-ทู-เฮด ของสองโค้ชเจอกันทั้งหมด 14 ครั้ง ปรากฎว่า โชเซ่ เอาชนะไป 7, เสมอ 3 และ เปเยกรีนี่ ชนะได้ 4 หน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด