:::     :::

'เจเค'เปรยพักซาลาห์รอยิงนาโปลี

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,640
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 13 ที่ต้องเยือน คริสตัล พาเลซ ( 23 พ.ย.) ว่าอาจพัก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เพราะมีปัญหาเจ็บข้อเท้า สู้เก็บไว้รอเตะ ชปล.พบ นาโปลี กลางสัปดาห์ดีกว่า

ซาลาห์ เดี้ยงต่อเนื่องตั้งแต่เกมพบ เลสเตอร์ มาถึง แมนฯ ซิตี้ จนถึงขั้นถอนชื่อจากทีมชาติอีปยิปต์ เตะ แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ รอบคัดเลือก เมื่อพีเรียดล่าสุด โดยแม้มีภาพซ้อมแล้วแต่เทรนเนอร์วัย 52 ปี ต้องการหลีกเลี่ยงความเสี่ยง 

"เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ (ถอนตัวทีมชาติฮอลแลนด์) สมบูรณ์ 100% แต่คนอื่นไม่สามารถบอกเช่นนั้นได้ ไม่ว่า ซาลาห์, โรเบิร์ตสัน, มาติป" คล็อปป์ กล่าวกับสื่อฯ ที่ศูนย์ฝึก เมลวู้ด 

คล็อปป์ มีโอกาสจะพัก ซาลาห์ ค่อนข้างสูง

"กลุ่มทีมชาติคนอื่นอย่าง ฟาบินโญ่, ฟีร์มีโน่, อาลีสซง หรือ ไวจ์นัลดุม ต่างก็ลงสนามเมื่อวันอังคาร ไว้มารอดูจะจัดทัพแบบไหน แต่ภาพรวมคือไม่มีใครเดี้ยงติดมา" 

"เมื่อมื้อวันพฤหัสบดี ซาลาห์ ซ้อมได้ก็จริง แต่สิ่งเดียวที่เราหวังจากเขาคือการซ้อมมื้อสำคัญศุกร์นี้ ความจริงอยากหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเพราะต่อให้เจ็บไม่หนักแต่ก็ถือว่าเป็นปัญหา เราต้องระวังเป็นพิเศษ" 


ชากิรี่ ลูกชัง

"ด้าน เซอร์ดาน ชากิรี่ เขาเพิ่งกลับมาซ้อม ไม่มีอะไรมากกว่านั้น หายหน้าไปกว่า 5 สัปดาห์ ยังต้องการแมตช์ฟิตจากนี้ คงต้องรอไปก่อน"

"นอกเหนือจากนั้นไม่มีปัญหาใด ไม่มีเหตุผลต้องเร่งใช้งาน ดีแล้วที่ได้เขาคืนซ้อม แต่เจ้าตัวก็ต้องเพิ่มความเข้มข้นของโปรแกรมไปด้วย" เจอร์เก้น ทิ้งท้ายสภาพความฟิตของทีม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด