:::     :::

คล็อปป์ชี้ข่าว'มู'คืนวงการทำอยู่ไม่สุข

วันศุกร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2562
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับแบบไม่ต้องรักษามาดว่าข่าวแต่งตั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นเฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำให้เขานั่งไม่ติดกับตำแหน่งจ่าฝูง เพราะต้องผลักดันตัวเองไม่ให้มาตรฐานตกเมื่อลีกเพิ่มโค้ชมือดีอีกราย

มูรินโญ่ ว่างงานโค้ขตั้งแต่ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ไล่ออกเมื่อ ธ.ค.2018 รอกว่า 12 เดือนถึงคืนวงการฐานะเจ้านายใหญ่ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตตีโน่ ซึ่งถูกเด้ง 

ดังนั้นเมื่อมือดีที่เคยเป็นแชมป์มา 101 เจ็ดย่านน้ำหวนสู่ตำแหน่งอีกครั้ง 'เจเค' ทางหนึ่งก็รู้สึกยินดีแทนเพื่อนร่วมอาชีพ แต่อีกทางก็กดดันว่าห้ามคิดถอนคันเร่ง 


คล็อปป์ บอก โชเซ่ ช่วยจุดไฟ

"ยินดีต้อนรับ โชเซ่ กลับมา เป็นเรื่องดีที่คืนวงการอีกครั้ง ช่วงเวลาที่เขาไม่อยู่คุมทัพต้องบอกว่าเหี่ยวเฉาจริงๆ" คล็อปป์ ติดตลกเหมือนเดิม

"แต่ในอีกทางคือ เมาริซิโอ ไม่อยู่ตรงนี้อีกแล้ว มันบอกให้ทราบว่าทุกอย่างเปลี่ยนแปลงเร็วมาก เพราะเมื่อ 5 เดือนก่อนเรายังสู้กันนัดชิงฯ ชปล. อยู่เลย ก็คิดเสียว่าช่วงนี้พักร้อน สนุกให้เต็มคราบนะ" 

"หมอนั่นทำงานอย่างยอดเยี่ยมที่ ท็อตแน่ม เป็นโค้ชบุคลิกโดดเด้ง, นิสัยดี, เล่นบอลกล้าได้-กล้าเสีย, ตอนสู้กันสนุกทุกครั้ง - เกมแรกที่ผมคุมทีมเตะพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็เจอทีมของ 'พอช' ดังนั้นมันจึงมีความหลังนิดหน่อย" 

"ทุกคนทราบว่าเวลานี้งานทีมใหญ่ต่างๆยังไม่ว่าง แต่สำหรับตัว เมาริซิโอ ว่างรอเสมอ พร้อมเป็นตัวเลือก - อยากแนะนำว่าทุกอย่างจะราบราบรื่น แต่ก็น่าเสียดายเพราะงาน สเปอร์ส ก็ถือเป็นทีมใหญ่" 

"กลับมาที่การแต่งตั้ง มูรินโญ่ ผมแทบไม่เชื่อหูตัวเองตอนทราบข่าว แต่จากนั้น 2-3 ชั่วโมงก็กระจ่างขึ้น ก็หวังว่าจะสนุกกับงานช่วง 2-3 สัปดาห์จากนี้เพราะร้างสนามไปสักระยะ อนึ่งการที่ โชเซ่ หวนกลับมาในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง คือแรงจูงใจที่ดีของผมด้วย" 

ลิเวอร์พูล จะได้ดวลกับ สเปอร์ส เมื่อเข้าปี 2020 ออกไปเยือนถึงมหานครลอนดอน 11 ม.ค.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด