:::     :::

คิตเทิ่ลหวังคัมแบ็กเกมรับมือแพ็คเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
827
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในอาวุธสำคัญของทีมบุก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หวังว่าจะได้ไฟเขียวลงเล่นเกมสำคัญกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในวัย 26 ปีของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส คาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมรับมือ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เบย์ แอเรีย'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คิตเทิ่ล พลาดการลงเล่นตลอด 2 เกมหลังกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ และ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เนื่องจากบาดเจ็บเข่าซ้ายและข้อเท้า เขาเพิ่งกลับมาลงซ้อมแบบจำกัดเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา ซึ่งปีกในวัย 26 ปีคาดหวังว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับเกมสำคัญในวันอาทิตย์นี้ 

'มันกำลังไปได้สวย' คิตเทิ่ล กล่าวหลังการฝึกซ้อม 'มันเป็นย่างก้าวที่ดีและมาถูกทาง มันสนุกมากที่ได้กลับไปที่นั่นกับทุกคน ผมไม่พลาดที่จะลงฝึกซ้อมตลอดทั้งวัน เป้าหมายของผมยังคงเป็นเกมกับ กรีน เบย์' 


คิตเทิ่ล ยังคงอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ที่ยังไม่แน่นอนสำหรับเกมกับ แพ็คเกอร์ส วันอาทิตย์นี้ เช่นเดียวกับรันนิ่งแบ็ก แม็ตต์ บรีด้า (ข้อเท้า), ดีเฟนซีฟ เอนด์ ดี ฟอร์ด (กล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง), ตัวเตะ ร็อบบี้ โกลด์ (ต้นขาขวา) กับ แท็คเกิ้ลซ้าย โจ สเตลี่ย์ (นิ้วมือ) ซึ่งต่างพลาดการซ้อมเมื่อวันพฤหัสฯ ส่วน ดีโบ ซามูเอล (หัวไหล่) กับ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส (ซี่โครง) สองปีกนอกลงซ้อมแบบจำกัดเช่นเดียวกับ คิตเทิ่ล 

'ทีมแพทย์และโค้ช (ไคล์) เชนาแฮน, อะไรก็ตามที่พวกเขาตัดสินใจ ผมจะทำตามนั้น' คิตเทิ่ล กล่าว 'ทุกเกมเป็นเกมใหญ่ แต่แน่นอนว่า แพ็คเกอร์ส ทีมสถิติ 8-2 กำลังมา มันจะเป็นการต่อสู้เพื่อเอ็นเอฟซี มันจะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่แน่นอน มันเป็นเกมที่ผมไม่อยากพลาด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด