:::     :::

คู้กส์ไม่คิดรีไทร์แม้คอนคัสชั่นหลายครั้ง

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะรีไทร์อยู่ในหัวแม้ว่าจะมีอาการคอนคัสชั่นเกิดขึ้นกับเขาถึง 5 ครั้งตลอดการเล่นอาชีพเพียง 6 ปี

แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอก แอลเอ แรมส์ มีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือนครั้งล่าสุดจนมีคำถามเกิดขึ้นว่าเขาจะตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลหรือไม่หลังบาดเจ็บลักษณะดังกล่าวหลายครั้ง ก่อนปีกนอกวัย 26 ปีจะออกมายืนยันว่าไม่มีความคิดรีไทร์แต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คู้กส์ มีอาการคอนคัสชั่นเป็นครั้งที่สองของเขาในรอบ 25 วัน จากเกมชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ 24-10 ที่กรุงลอนดอนในสัปดาห์ที่ 8 ก่อนพลาดลงสนามตลอด 2 เกมที่ผ่านมากับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และ ชิคาโก้ แบร์ส แต่คาดว่าปีกนอกวัย 26 ปีจะกลับมาลงเล่นเกมรับมือ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในเกม'มันเดย์ ไนท์'วันจันทร์นี้ 


'ไม่แน่นอน' คู้กส์ เปิดเผยกับ ลินด์ซี่ย์ ธีรี่ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'เมื่อมันเกิดขึ้น มันไม่เคยแวบเข้ามาในความคิดผมเลย แม้แต่ตอนนี้ มันยังไม่อยู่ในความคิดผม' ปีกนอกวัย 26 ปีของ แรมส์ กล่าวถึงความคิดรีไทร์จากวงการเนื่องจากการบาดเจ็บดังกล่าว

ตลอดการเล่นอาชีพ 6 ปีของ คู้กส์ มีอาการคอนคัสชั่นเกิดขึ้นกับเขาถึง 5 ครั้ง หลังการบาดเจ็บศรีษะครั้งล่าสุด ปีกนอกวัย 26 ปีเดินทางไปพบด็อกเตอร์ ไมเคิ่ล คอลลิ่นส์ ผู้อำนวยการของ'ยูพีเอ็มซี สปอร์ตส์ เมดิซีน คอนคัสชั่น โปรแกรม'ที่พิตต์สเบิร์กถึง 2 ครั้ง เพื่อขอคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ ก่อนที่ คู้กส์ จะเปิดเผยในเวลาต่อมาว่าเขาจะกลับคืนสู่สนามอีกครั้ง


'หนึ่งในสิ่งยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมได้เรียนรู้คือการกระทบกระเทือนจะเป็นกรณีๆไป การบาดเจ็บของผมเป็นเฉพาะบุคคลและขอบคุณอีกครั้งที่ทำให้ผมสามารถหาคำตอบได้' คู้กส์ เปิดเผย

ปีกวัย 26 ปีเพิ่งเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 81 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนฤดูกาลที่ผ่านมายืนยันว่าจะลงเล่นเกม'มันเดย์ ไนท์'กับ เรฟเว่นส์ โดยไม่เกรงกลัวว่าจะเกิดอาการคอนคัสชั่นกับเขาอีกครั้ง

'มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่ผมลงเล่นเกมต่อเกม แต่ไม่เลย ผมไม่คิดว่าคุณจะต้องกังวลเพราะผมก็ไม่กังวล' ปีกนอกวัย 26 ปียืนยัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด