:::     :::

ทีมบุกฟอลค่อนส์ขาดปีกในกับรันนิ่งแบ็กรับมือบัคส์

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ออสติน ฮูเปอร์ ปีกในตัวจริงของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ จะพลาดการลงเล่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้เนื่องจากเจ็บเข่า

แดน ควินน์ หัวหน้าโค้ช แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าทั้งปีกใน ออสติน ฮูเปอร์ กับรันนิ่งแบ็ก เดวอนเท ฟรีแมน สองกำลังหลักทีมบุกจะพลาดการลงเล่นเกมรับมือ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ในวันอาทิตย์นี้ เนื่องจากการบาดเจ็บ จากรายงานข่าวของอีเอสพีเอ็น

ทั้ง ฮูเปอร์ กับ ฟรีแมน ต่างพลาดลงเล่นเกมชนะ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส 29-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเนื่องจากบาดเจ็บเข่ากับเท้าตามลำดับและยังไม่ได้กลับมาลงฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์นี้ ก่อน ควินน์ หัวหน้าโค้ชฟอลค่อนส์จะออกมายืนยันว่าผู้เล่นทั้งสองคนจะพลาดเกมกับ บัคคาเนียร์ส วันอาทิตย์นี้ 


ตามรายงานข่าวระบุว่า ไบรอัน ฮิลล์ จะเป็นรันนิ่งแบ็กตัวสตาร์ทแทน ฟรีแมน ขณะที่ ลุ้ค สต็อคเกอร์ และ เจเด้น แกรห์ม จะได้โอกาสสลับลงเล่นตำแหน่งปีกในแทน ฮูเปอร์ 

นอกจากนี้ ฟอลค่อนส์ ยังไม่มี เซฟตี้ เคมาล อิชมาเอล ซึ่งมีอาการคอนคัสชั่นหรือศรีษะกระทบกระเทือน ขณะที่ ดีเฟนซีฟ เอนด์ แท็ค แม็คกินลี่ย์ ยังต้องรอประเมินสภาพร่างกายอีกครั้งหลังมีอาการเจ็บไหล่ซ้าย ส่วน คอร์เนอร์แบ็ก เคนดัลล์ เชฟฟิลด์ ที่พลาดซ้อมเมื่อวันศุกร์ แต่คาดว่าจะพร้อมสำหรับเกมวันอาทิตย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด