:::     :::

สื่อเผย'เปดรี้'เลือกบาร์ซ่าหลังบอกปัดหงส์,สิงห์

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
2,407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ ดาวรุ่ง ลาส ปัลมาส บอกปัดข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล และ เชลซี เพื่อย้ายซบ บาร์เซโลน่า

เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ หรือ เปดรี้ แนวรุกดาวโรจน์วัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวว่าบอกปฏิเสธที่จะย้ายมาเข้าสังกัด ลิเวอร์พูล และ เชลซี ที่พยายามดึงเขาไปร่วมทีมก่อนหน้านี้เนื่องจากวางแผนอนาคตค้าแข้งกับทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานข่าวจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า เปดรี้ เด็กปั้นของ ลาส ปัลมาส ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น'อันเดรส อีเนียสต้า'คนใหม่ของวงการลูกหนังเมืองกระทิงบอกปัดการย้ายมาเวทีพรีเมียร์ลีกเพื่อเข้าสังกัด ลิเวอร์พูล หรือ เชลซี เนื่องจากแข้งดาวรุ่งต้องการย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า จนกระทั่งโยกซบทีมอาซูลกราน่าสมความปรารถนาด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร ก่อนเซ็นสัญญา 2 ปี มีมูลค่าฉีกสัญญา 90 ล้านยูโร โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมศกหน้า 


'ทุกอย่างที่เขาทำกับบอล, เขาเข้าใจการจัดวางและวิธีการทำสิ่งต่างๆให้ง่ายขึ้นสำหรับเพื่อนร่วมทีมของเขาด้วยการเล่นที่เรียบง่ายของเขา' เปเป่ เมล เทรนเนอร์ ลาส ปัลมาส กล่าวถึงแนวรุกดาวรุ่งวัย 16 ปี 

'เขาสามารถมองเห็นเส้นทางที่จะเจาะแนวป้องกันของฝ่ายตรงข้ามและเขาไม่จำเป็นต้องสัมผัสบอลมากนักในการหาจังหวะการเล่น'

'เปดรี้ สามารถเล่นได้ทั้งสองฝั่งสนาม แม้ว่าคุณจะต้องคำนึงว่าเขาจะรู้สึกสบายใจมากขึ้นกับการเล่นฝั่งซ้าย เขามีส่วนคล้าย อันเดรส อีเนียสต้า เล็กน้อย เขามีความคล้ายคลึง อีเนียสต้า จริงๆ' เทรนเนอร์ ลาส ปัลมาส ระบุ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})