:::     :::

บรูซมอบปลอกแขนกัปตันทีม'เชลวี่ย์'แทนลาสเซลล์ส

วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2562
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอนโจ้ เชลวี่ย์ จะรับหน้าที่เป็นกัปตันทีมของ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงที่ผู้นำทีมตัวจริงอย่าง จามาล ลาสเซลล์ส ยังรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ

สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล มอบปลอกแขนกัปตันทีมสาลิกาให้ จอนโจ้ เชลวี่ย์ ปฎิบัติหน้าที่แทนผู้นำทีมตัวจริงอย่าง จามาล ลาสเซลล์ส ซึ่งบาดเจ็บและอาจต้องพักยาวถึงช่วงต้นปีหน้า ตามรายงานข่าวจาก'เดลี่ เมล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เชลวี่ย์ จะสวมปลอกแขนนำทัพสาลิกาลงเล่นเกมเยือน แอสตัน วิลล่า ในเกมมันเดย์ไนท์แทน ลาสเซลล์ส ที่บาดเจ็บ แม้ว่าอดีตมิดฟิลด์ลิเวอร์พูลจะได้เสียงโหวตเลือกกัปตันทีมจากสาวกสาลิกาเพียง 9 เปอร์เซ็นต์ น้อยกว่า ฟาเบียน แชร์ (29 เปอร์เซ็นต์) กับ ไอแซ็ค เฮย์เด้น (11 เปอร์เซ็นต์) ก็ตาม 

'จอนโจ้ ดูเหมือนเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง ผมไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องนั้น หากดูเหมือนว่ามันเป็นแบบนั้น ผมก็ไม่เสียใจที่เราจะมอบหน้าที่ให้เขา' สตีฟ บรูซ กล่าวถึงการมอบหน้าที่กัปตันทีมให้ เชลวี่ย์

'จอนโจ้ เชลวี่ย์ รับรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้เกี่ยวกับเขา เขาไม่สนใจ นั่นเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง เขาเป็นมืออาชีพที่ดี เขาเป็นเด็กดีและเขาได้รับความนิยม เขาฝึกซ้อมได้ดี ผมไม่มีปัญหากับเขาเลย'

'เขาพยายามลงเล่น (ทั้งที่มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา) และผมคิดว่าจะพักเขาซักพัก แต่การรับรู้ว่าเขาไม่สามารถวิ่งได้เป็นสิ่งไม่ถูกต้อง'

'ดังนั้นผมคิดว่าเขาเหมาะสมและตอนนี้เขาต้องยกระดับทางกายภาพและถ้าเขารู้สึกดีก็ไม่เป็นไรเพราะเรารู้ถึงความสามารถที่เขามี' กุนซือสาลิกากล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด